คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวเมืองโอซาก้า ด้วยงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตและอีเว้นท์โปรโมตงานละคร
2014-08-06 14:49:17
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวเมืองโอซาก้า ด้วยงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตและอีเว้นท์โปรโมตงานละคร  
 
วันที่ 5 สิงหาคม แฟนคลับชาวเมืองโอซาก้าของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ต่างพากันเข้าร่วมในงานอีเว้นท์จากละครเรื่อง 'The Age of Feeling' และงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของเขาที่เมืองโอซาก้า 
 
ในงานอีเว้นท์จากละครเรื่อง 'The Age of Feeling' ซึ่งจัดขึ้นก่อนงานคอนเสิร์ตของคิมฮยอนจุงนั้น คิมฮยอนจุงได้พูดถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ ด้วยรอยยิ้มที่สดใสและบรรยากาศที่เป็นกันเองในเวลานั้น  
 
นอกจากนั้นคิมฮยอนจุงยังได้ทำการร้องเพลง 'After Today' ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง 'The Age of Feeling' ในงานวันนั้นด้วย อีกทั้งเขายังได้รับเสียงเชียร์อย่างมากมายจากแฟนๆ หลังจากที่เขาพยายามพูดภาษาญี่ปุ่นในระหว่างการจัดงาน  
 
ในวันเดียวกันเวลา 18.00 น. คิมฮยอนจุงได้เปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ต '2014 Kim Hyun Joon World Tour: Fantasy in Japan' ที่เมืองโอซาก้า ซึ่งตามหลังจากการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองโยโกฮาม่าที่ผ่านมา โดยมีแฟนเพลงกว่า 20,000 คน เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้  
 
หลังจากที่ได้พบปะกับแฟนๆ กว่า 13,000 คน ในงานอีเว้นท์จากละครของเขาไปแล้วนั้น คิมฮยอนจุงได้เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมากที่สุดเมื่อได้พูดคุยกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และโชว์การแสดงที่ผมนั้นได้เตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ครับ ผมจะเตรียมตัวให้หนักมากขึ้นสำหรับคอนเสิร์ตที่เมืองฮิโรชิมา เพื่อสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกับพวกคุณครับ"  
 
คิมฮยอนจุงนั้นได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ละครเรื่อง 'The Age of Feeling' เพิ่งจะเริ่มต้นออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ และผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'Hot Sun' ก็ยังติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ อีกด้วย ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า มีการเรียกร้องให้เพิ่มรอบคอนเสิร์ตและงานแฟนมีทติ้งของเขาให้มากขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย 
 
เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ คิมฮยอนจุงจะดึงเวลาจากตารางการทำงานที่ยุ่งของเขา มาร่วมงานอีเว้นท์เป็นเวลา 3 วัน ที่ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 6 - 8 สิงหาคม นี้ 
 
โดยงานอีเว้นท์ครั้งนี้ จะเป็นงานเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดที่ 4 'Hot Sun' ซึ่งสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายวันและรายสัปดาห์จากทางออริกอนมาแล้ว
 
อนึ่ง คิมฮยอนจุงเตรียมจัดงาน '2014 Kim Hyun Joon World Tour: Fantasy in Japan' ที่เมืองฮิโรชิมา ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้  
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X