ต้นสังกัดของเคมี่ (Kemy) เปิดปาก 'ก็เป็นเพียงแค่เพลงโจมตี' , 'เคมี่ช็อคกับเรื่องทั้งหมด' , 'สิ้นสุดการโปรโมตผลงานในสัปดาห์นี้'
2014-08-06 10:03:36
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของเคมี่ (Kemy) เปิดปาก 'ก็เป็นเพียงแค่เพลงโจมตี' , 'เคมี่ช็อคกับเรื่องทั้งหมด' , 'สิ้นสุดการโปรโมตผลงานในสัปดาห์นี้' 
 
หลังจากที่สร้างความขัดแย้งอย่างมากมาย ทันทีที่นักร้องสาวเคมี่ (Kemy) แห่ง A.KOR ได้ปล่อยผลงานเพลงโจมตีนักร้องรุ่นพี่อย่างพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ล่าสุดสื่อจากทาง  allkpop ได้รับแถลงการณ์พิเศษจากทางต้นสังกัดของวง A.KOR โดยบริษัท DOO Republic ต้นสังกัดของเคมี่นั้น ได้แสดงถึงความกังวลใจหลังจากที่ได้รับความคิดเห็นในเชิงลบจากแฟนคลับของทาง YG ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้ทำการปฏิเสธข้อคำกล่าวขอโทษ โดยอ้างว่าพวกเขาไม่ได้เป็นคนเขียนคำขอโทษให้กับพัคบมแต่อย่างใด  
 
ล่าสุดต้นสังกัด DOO Republic เปิดเผยว่า "มันก็เป็นเพียงแค่เพลงโจมตีที่เป็นความท้าทายในการแร๊พแข่งกันก็แค่นั้น ไม่มีอะไรที่มากไปกว่านี้หรือน้อยไปกว่านี้เลยครับ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงนิ่งเฉยกับหัวข้อที่เป็นประเด็นตอนนี้ อย่างไรก็ตามนักร้องสาวเคมี่วัย 18 ปี กำลังช็อคกับเรื่องทั้งหมดที่ได้เกิดขึ้นมา พวกเราจะเสร็จสิ้นตารางการทำงานในสัปดาห์นี้ และปิดการโปรโมตเพลงของพวกเธอลงครับ" 
 
ในส่วนของทาง YG Entertainment ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X