ก็ไม่รู้สินะ!! ต้นสังกัดเคมี่ (Kemy) แห่ง A.KOR ยัน ข้อความโพสขอโทษพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ทาง SNS นั้นเป็นของปลอม!!
2014-08-05 12:27:06
Advertisement
คลิก!!!

ก็ไม่รู้สินะ!! ต้นสังกัดเคมี่ (Kemy) แห่ง A.KOR ยัน ข้อความโพสขอโทษพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ทาง SNS นั้นเป็นของปลอม!!
 
ข้อความโพสล่าสุดของนักร้องสาวเคมี่ (Kemy) แห่ง A.KOR บน SNS ของเธอ ที่ได้ขอโทษหลังจากทำเพลงโจมตีนักร้องรุ่นพี่อย่างพัคบม (Park Bom) นั้น ได้รับการเผยแพร่อย่างมากมายบนสังคมออนไลน์ในวันนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัดของวง A.KOR ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าเคมี่นั้นปล่าวเป็นคนโพสข้อความขอโทษที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วบนสังคมออนไลน์เวลานี้
 
เมื่อเร็วๆ นี้ในบัญชีทาง SNS ของเคมี่ (@topofkoreakemi) ได้มีการโพสข้อความว่า "ฉันไม่รู้ว่าเพลงโจมตีรุ่นพี่พัคบมนั้นจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้...ฉันต้องขอโทษแฟนๆ วง 2NE จริงๆ รวมไปถึงรุ่นพี่พัคบมด้วยค่ะ.... ฉันขอโทษทุกๆ คนเลยค่ะ ได้โปรดรักวง A.KOR มากๆ นะคะ!!" 
 
หลังจากนั้นไม่นานชาวเน็ตได้ตอบโต้ข้อความนี้อย่างเผ็ดร้อนออกมาว่า "คำขอโทษควรจะส่งให้กับพัคบมโดยตรง ไม่ใช่มาโพสลง SNS ตัวเองแบบนี้", "ทุกอย่างที่คุณพูดนั้นมันถูกต้องทั้งหมดเลย", "สร้างภาพซินะ" ฯลฯ อย่างไรก็ตามมีแฟนๆ หลายคนสงสัยว่านี่เป็นเพียงแค่กลยุทธ์ทางการตลอดเพื่อโปรโมตผลงานเพลงของตัวเองหรือไม่ แฟนๆ กล่าวว่า "คุณยังเป็นรุ่นน้องของพัคบม และการที่เห็นรุ่นน้องมาโพสขอโทษโดยกล่าวว่า 'ได้โปรดรักวง A.KOR ด้วยนะคะ' นี่มันดูเหมือนกับการตลาดมากกว่าคำขอโทษนะ"
 
ก่อนที่สถานการณ์จะขยายตัวไปมากกว่านี้ ต้นสังกัดของวง A.KOR ได้ออกมาปฏิเสธว่าคำขอโทษดังกล่าวนั้นเป็นของปลอม โดยพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ SBS CNBC ออกมาว่า "เคมี่ยังไม่ได้ใช้งาน SNS ของเธอเลยเมื่อเร็วๆ นี้ครับ คนที่โพสคำขอโทษที่มีให้กับพัคบมนั้น ส่งมาจากทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม ซึ่งเป็นคนที่แอบอ้างตัวเองว่าเป็นเคมี่ครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X