A Pink เข้าร่วมงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมประกาศเดบิวท์งานเพลงซิงเกิ้ล 'No No No' วันที่ 22 ต.ค. นี้
2014-08-05 11:16:09
Advertisement
คลิก!!!

A Pink เข้าร่วมงานโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมประกาศเดบิวท์งานเพลงซิงเกิ้ล 'No No No' วันที่ 22 ต.ค. นี้
 
เมื่อเร็วๆ นี้ A Pink ได้เข้าร่วมในงานโชว์แคสครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมประกาศกำหนดวันเดบิวท์ผลงานเพลงของพวกเธออย่างเป็นทางการ 
 
วันที่ 4 สิงหาคม A Pink ได้จัดงานโชว์แคสขึ้นที่ Siganawa Stellar Ball ในกรุงโตเกียว พร้อมประกาศว่า “พวกเราจะเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 ตุลาคม นี้ค่ะ พวกเราจะเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวท์ซิงเกิ้ล 'No No No' ผ่านทางต้นสังกัด Universal Music ค่ะ”
 
นัมจู (Nam Joo) สมาชิกของวงกล่าวว่า “พวกเราอยากให้ทุกคนรู้จักวง A Pink ผ่านผลงานเพลงที่ทุกคนชื่นชอบอย่างเพลง 'No No No' ค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงที่ง่ายต่อการร้องตาม ดังนั้นเมื่อเพลงได้เปิดเตัว ฉันอยากให้คุณลองร้องตามกันดูค่ะ”
 
ในระหว่างงานโชว์เคสนั้น A Pink ได้ทำการแสดงในเพลงฮิต 'No No No', 'My My', 'Mr. Chu' ฯลฯ ร่วมกับแฟนๆ กว่า 2,000 คน  
 
สื่อท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นได้ให้ความสนใจในตัวของวง A Pink เป็นอย่างมาก โดยมีสื่อกว่า 140 แห่ง และผู้สื่อข่าวกว่า 400 คน เข้าร่วมในงานอาทิเช่น สื่อจากทาง Fuji TV, Tokyo Sports Newspaper,Dentsu ฯลฯ
 
Cube Entertainment ต้นสังกัดของพวกเธอเปิดเผยว่า “ชาวญี่ปุ่นได้ให้ความสนใจกับกิจกรรมของวง A Pink เป็นอย่างมากครับ พวกเราได้รับความรักอย่างมากมายจากบริษัทต่างๆ A Pink เป็นวงไอดอลที่มีภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์ในประเทศเกาหลี ซึ่งคาดว่าเสน่ห์ของพวกเธอจะใช้ได้ดีที่ประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกันครับ"
 
ในขณะเดียวกัน A Pink ได้ก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับที่มีชื่อว่า ‘Panda Japan’ และมีสมาชิกแล้วกว่า 4,000 คนในเวลานี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X