เคมี่ (Kemy) แห่ง A.Kor ปล่อยงานเพลงแขวะพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 และต้นสังกัด YG
2014-08-04 16:40:33
Advertisement
คลิก!!!

เคมี่ (Kemy) แห่ง A.Kor ปล่อยงานเพลงแขวะพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 และต้นสังกัด YG
 
เคมี่ (Kemy) สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ A.Kor ได้สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก หลังจากที่เธอนั้นได้ปล่อยผลงานเพลงโจมตีนักร้องสาวพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 
 
วันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา เคมี่ได้เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ล 'Do the Right Thing' ลงบน Soundcloud โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาส่วนหนึ่งโจมตีพัคบมและต้นสังกัดของเธออย่าง YG Entertainment
 
โดยเพลงของเคมี่ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับพัคบมและต้นสังกัดของเธอนั้น เป็นเพลงที่มีเนื้อหาประมาณว่า ‘คุณคงกลับมาอีกครั้งเมื่อเรื่องนี้ได้เงียบลง, ซ่อนเรื่องนี้เอาไว้เป็นอย่างดีจากบริษัทที่ให้ท้ายคุณ’ , ‘ยาเสพติดหายไปจากกล่องเจลลี่ของพวกเราหรือเปล่านะ? ใครเป็นเอายา 4 เม็ดนั้นหายไป? เจ้าหน้าที่ตำรวจนี่ใจดีจริงๆ เนอะ?’ ฯลฯ
 
ก่อนหน้านี้ พัคบมได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาที่มีสารเสพติดผสมอยู่จำนวน 82 เม็ด ที่ถูกส่งมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2010 ผ่านการส่งพัสดุมาจากต่างประเทศ และถูกจับกุมได้โดยเจ้าหน้าที่ของสนามบินนานาชาติอินชอน แต่แล้วเมื่อผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดพัคบมก็พ้นข้อกล่าวหาและปิดคดีนี้ลงในวันที่ 30 พฤศจิกายน ในปีเดียวกัน 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X