ชาวเน็ตฮือฮา กระโปรงแนวใหม่ มีแต่โครง
2014-08-04 15:19:57
Advertisement
คลิก!!!
 
ชาวเน็ตฮ่องกงฮือฮา ภาพของสาวปริศนาใจกล้ารายหนึ่งที่สวมใส่กระโปรงแนวใหม่ซึ่งมีแต่ “โครง” แต่ไม่มีเนื้อผ้า เผยให้เห็นท่อนล่างของเธออย่างชัดเจน
 
เว็บไซต์ข่าวจีน “ออเรียนทัล เดลี” รายงานจากเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ว่า ชาวเน็ตฮ่องกงฮือฮาภาพสาวปริศนารายหนึ่งที่รับการแชร์อย่างกว้างขวางบนโลกอินเตอร์เน็ต เนื่องจากเธอสวมใส่กระโปรงแนวใหม่ที่มีแต่ “โครง” แต่ไม่มีเนื้อผ้าอยู่เลย เผยให้คนที่เดินผ่านไปมาเห็นกางเกงชั้นในสีขาวของเธออย่างไม่มีสิ่งปกปิด
 
หญิงคนดังกล่าวสวมเสื้อท่อนบนเหมือนปกติ ขณะที่กำลังถือกระเป๋าใบใหญ่ 2 ใบ เดินอยู่ในย่านช้อปปิ้งแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม กระโปรงที่มีแต่โครงของเธอ มีรูปทรงคล้ายโคม ทำจากลวดสีขาวซึ่งชาวเน็ตกล่าวว่า เหมือนไปดึงเอามาจากกระโปรงในร้านของช่างตัดเสื้อที่ยังทำไม่เสร็จดี ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางคนเผยว่า เธอกำลังนำแฟชั่นแนวใหม่มานำเสนอแต่บางรายกล่าวว่า เธอเพียงแค่ต้องการดึงดูดความสนใจของผู้คนเท่านั้น
 
cr. http://www.dailynews.co.th/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X