จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปิดฉากปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 28 พร้อมบริจาครายได้ 10 ล้านวอน ให้องค์กรการกุศล
2014-08-04 12:32:15
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปิดฉากปาร์ตี้วันเกิดปีที่ 28 พร้อมบริจาครายได้ 10 ล้านวอน ให้องค์กรการกุศล

นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปิดฉากอีเว้นท์วันเกิดปีที่ 28 อย่างประสบความสำเร็จ

อีเว้นท์วันเกิดของจางกึนซอกที่จัดขึ้นในวันที่ 2 และ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการออกอากาศ Straight Radio ของจางกึนซอกแบบเปิด และนิทรรศการภาพถ่ายฉลองวันเกิดของจางกึนซอกในปี 2014

โดยนิทรรการภาพถ่ายได้ออกแบบขึ้นเป็นโซนวีดีโอกับภาพถ่ายที่บันทึกภาพของจางกึนซอกที่ดูมีชีวิตชีวา ส่วนในโซนแฟนอาร์ตที่แฟนคลับจากแต่ละประเทศทั่วโลกส่งมา ก็ได้มีการนำภาพที่เต็มไปด้วยความเอาใจใส่ของแฟนคลับมาจัดแสดง ทำให้สัมผัสได้ถึงความรักที่ไม่สิ้นสุดของแฟนคลับที่มีต่อจางกึนซอก อีกทั้งนิทรรศการภาพถ่ายในครั้งนี้ก็ได้มีการเตรียมพื้นที่สำหรับถ่ายรูปสติกเกอร์เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับแฟนคลับที่แวะมาชมงานอีกด้วย สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ จางกึนซอกก็ได้ชมนิทรรศการภาพถ่ายอย่างละเอียดโดยไม่พลาดแม้แต่ภาพเดียว เขาตอบแทนความรู้สึกขอบคุณและดีใจสำหรับงานนิทรรศการภาพถ่ายที่แฟนคลับเตรียมให้ด้วยประทับลายเซ็นลงบนภาพของเขา พร้อมทั้งโพสต์ข้อความด้วยตัวเองในสมุดเยี่ยม และถ่ายรูปสติกเกอร์ด้วย

สำหรับงานนิทรรศการภาพถ่ายที่มีผู้เข้าชมจนล้นงาน สามารถรวบรวมรายได้ได้ประมาณ 16,200,000 วอน โดยรายได้ดังกล่าวจะนำไปบริจาคให้ Namsanwon ที่ CRI-J ทำกิจกรรมการกุศลอย่างสม่ำเสมอเหมือนปีที่แล้ว

ส่วน Straight Radio แบบเปิดที่จางกึนซอกวางแผนดำเนินรายการด้วยตัวเอง จัดขึ้นในหัวข้อ 'วันเกิด' ซึ่งจากทักษะการดำเนินรายการ ไหวพริบ และการสนทนาอย่างตรงไปตรงมา ก็ทำให้เขาได้รับเสียงเชียร์เป็นอย่างมากจากแฟนคลับ โดยการออกอากาศแบบเปิดในวันนี้ได้มีการถ่ายทอดในญี่ปุ่นทาง 'Nico Nico' ด้วย

อนึ่ง จางกึนซอกได้กล่าวความรู้สึกตื้นตันพร้อมกับแสดงความขอบคุณแฟนคลับเกาหลี และต่างชาติ อาทิ ญี่ปุ่น จีน ไทย เปรู ที่เดินทางมาร่วมงานว่า "ผมดีใจมากๆ ครับที่ปีนี้ก็ได้ใช้เวลาในวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ ผมเองก็อยากจะส่งความรักคืนกลับไปให้เท่ากับความรักที่ผมได้รับมาจากแฟนคลับครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X