ทีมงานละครเรื่อง “Nodame Cantabile” จัดออดิชั่นเฟ้นหาสมาชิกร่วมวงออเครสตร้าในละคร
2014-08-02 18:55:16
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Nodame Cantabile” จัดออดิชั่นเฟ้นหาสมาชิกร่วมวงออเครสตร้าในละคร 
 
ทีมงานจากละครเรื่อง “Nodame Cantabile” ได้เริ่มต้นเดินหน้าการทำงานกันอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ หลังจากที่ได้ทำการยืนยัน 2 นักแสดงนำของละครออกมาแล้วก็คือชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) และจูวอน (Joo Won) พร้อมทั้งได้จัดการออดิชั่นเพื่อเฟ้นหานักดนตรีที่มีความสามารถมาเข้าร่วมในวงออเครสต้าในละคร   
 
มีการรายงานข่าวออกมาว่า ทีมงานของละครเรื่อง “Nodame Cantabile” ได้จัดทำการออดิชั่นที่มีผู้เข้าร่วมสมัครแข่งขันราวๆ กว่า 1,000 คน เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เพื่อมาร่วมเป็นนักแสดงสมทบในวงดนตรีออเครสต้าในละคร 
 
มีการเปิดเผยว่าการออดิชั่นครั้งนี้ มีหนุ่มสาวที่มีความสามารถทางด้านดนตรีคลาสสิกเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ภายใต้การควบคุมงานโดยมิวสิกไดเรคเตอร์อีจงจิน (Lee Jong Jin) พร้อมกับนักดนตรีเชลโลแห่ง 'Royal Conservatory of Music' , สมาชิกจากวงดนตรี 'National Band Munich', ตัวแทนจากโรงเรียนสอนดนตรี 'Germany and Switzerland Lugano Conservatory' ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักดนตรีหนุ่มสาวที่เข้าร่วมในการออดิชั่นครั้งนี้เป็นอย่างมาก ที่ได้ผู้ตัดสินการออดิชั่นที่มีทักษะในขั้นของมืออาชีพระดับโลก 
 
โอกาสที่จะได้มามีส่วนร่วมในผลงานละครเรื่องนี้นั้น สร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับผู้ที่มีความสามารถทางด้านดนตรีต่างๆ พวกเขาได้มารวมตัวกันเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยหวังว่าจะได้รับโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลงานละครเรื่องนี้กัน 
 
“ผมจดจำการ์ตูนต้นฉบับได้เป็นอย่างดีเลยครับ” หนึ่งในผู้เข้าทำการออดิชั่นกล่าว
 
เนื่องจากดนตรีคลาสสิกนั้นเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่อง “Nodame Cantabile” ทีมงานผู้ผลิตละครจึงมีความใส่ใจในส่วนต่างๆ ของละคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของเพลงและในส่วนของการผลิตละครเรื่องนี้ ด้านของชิมอึนคยองนั้นได้เข้ารับการเรียนเปียโนสำหรับบทบาทของเธอ ส่วนจูวอนก็เริ่มต้นเข้าเรียนพื้นฐานการเป็นวาทยากร การเล่นเปียโนและไวโอลิน เช่นเดียวกัน
 
ด้านของบริษัท Group 8 ผู้ผลิตผลงานละครเรื่อง “Nodame Cantabile” ได้เปิดเผยออกมาว่า “ในเวลานี้ พวกเราได้จัดทำการออดิชั่นขนาดใหญ่เพื่อเฟ้นหาสมาชิกของวงออเครสต้าที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่อง ‘Nodame Cantabile’ ครับ สิ่งนี้จะแสดงให้เห็นว่าพวกเราไม่เพียงแค่จะต้องการเพิ่มคุณภาพในกับดนตรีคลาสสิกเพียงเท่านั้นแต่เรายังต้องการเพิ่มคุณภาพในกับผลงานละครเรื่องนี้ด้วยครับ ได้โปรดคาดหวังกับผลงานละครเรื่องนี้กันได้เลยครับ" 
 
ละครเรื่อง “Nodame Cantabile” มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง "Discover of Romance”  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X