JYJ คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Just Us' พร้อมมิวสิกวีดีโอเพลง 'Back Seat' ในวันนี้
2014-07-28 22:01:03
Advertisement
คลิก!!!

JYJ คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Just Us' พร้อมมิวสิกวีดีโอเพลง 'Back Seat' ในวันนี้
 
หลังจากที่แยกกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองมาเป็นเวลากว่า 3 ปี ล่าสุดคิมแจจุง (Kim Jae Joong), พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และคิมจุนซู (Kim Jun Su) ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในฐานะของวง JYJ กับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Just Us'
 
วันที่ 29 กรกฏาคม เวลาเที่ยงคืนตรง JYJ ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Just Us' ออกมาให้ฟังกันแล้ว ผลงานเพลงอัลบั้มชุุดนี้ประกอบไปด้วย 13 เพลง อาทิ เพลงไตเติ้ล 'Back Seat' เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่มีเนื้อหาที่เซ็กซี่ชวนฝัน , เพลง 'Valentine' ที่ได้รับการแต่งเนื้อร้องโดยคริส บราวน์ (Chris Brown) และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มอีกมากมาย อาทิ 'Just Us (intro)' , 'Letting Go' , '7 Years Old' , 'Dad You There?' , 'So So' , 'Half Past Two In The Morning' , 'Let Me See' , 'Thirty..' , 'Baboboy' , 'Dear J และ 'Creation' 
 
ในขณะเดียวกัน JYJ เตรียมจัดงาน '2014 JYJ Membership Week' ณ COEX ฮอลล์ C และ D ย่านซัมซอง กรุงโซล ในระหว่างวันที่ 31 กรกฏาคม ถึงวันที่ 3 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X