'Roommate' เผยภาพถ่ายของชานยอล (Chan Yeol) และซอคังจุน (Seo Kang Jun) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม
2014-07-20 14:18:33
Advertisement
คลิก!!!

'Roommate' เผยภาพถ่ายของชานยอล (Chan Yeol) และซอคังจุน (Seo Kang Jun) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม  
 
ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO และซอคังจุน (Seo Kang Jun) ไม่เพียงแค่พวกเขาจะหล่อและน่ารักเพียงเท่านั้น พวกเขายังได้ทำงานกันเป็มทีมในฐานะตัวแทนของทาง 'Kang-Yeol Travel Agency' ในรายการ 'Roommate'
 
วันที่ 19 กรกฏาคม โปรดิวเซอร์พัคซังฮยอก (Park Sang Hyuk) แห่ง 'Roommate' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของ 'Kang-Yeol Travel Agency' ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา พร้อมข้อความว่า "พวกเราต่างมีความสนุกสนานกับลูกค้าของพวกเราที่จังหวัดกังวอน 'Roommate's Kang-Yeol Travel Agency' ชานยอลและคังจุนครับ" เสริม "ทีมงาน 'Roommate's Kang-Yeol Travel Agency' น้องเล็กที่น่ารักกับภาพถ่าย 2 ใบครับ"
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นชานยอลและซอคังจุนถือนกหวีดและหนังสือท่องเที่ยงของจังหวัดกังวอนเอาไว้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการออกทริปท่องเที่ยว และเผยให้เห็นถึงความมั่นใจของพวกเขาด้วยการทำสัญญาลักษณ์เป็นรูปตัวอักษร "V" ในภาพถ่ายชุดนี้
 
อนึ่ง ติดตามชมความสนุกสนานของพวกเขาในฐานะของ 'Kang-Yeol Travel Agency' ได้ในรายการ 'Roommate' วันอาทิตย์นี้ เวลา 16.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X