แฟนคลับเฮ ! เตรียมฉาย แม่มดน้อยกิกิ 28 ส.ค. นี้
2014-07-16 21:51:11
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก United Home Entertainment

          แฟน ๆ Kiki's Delivery Service ได้เฮกันแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวว่าค่ายหนัง United Home Entertainment เอาใจคอหนังแอนนิเมชั่นส่งหนังดัง แม่มดน้อยกิกิ เวอร์ชั่นคนแสดง พร้อมก๊วนเพื่อนผองในมาครบทีม เตรียมมาขึ้นจอฉายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน 28 สิงหาคมนี้

          จากแอนิเมชั่นเรื่องดังของสตูดิโอ จิบลิ มาเป็นหนังฉบับคนแสดง ในเรื่องราวของสาวน้อยแม่มด "กิกิ" ที่เมื่อถึงวัยอันควร เธอต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ในเมืองที่ไม่มีแม่มดอื่นมาอยู่ ในที่สุดกิกิได้พบเมืองริมทะเลตามที่เธอฝันไว้ ซึ่งเธอจำเป็นต้องปรับตัว และหาวิถีที่จะอยู่ในเมืองใหญ่เมืองนี้ให้ได้ เธอจึงใช้ความสามารถในการขี่ไม้กวาดให้เป็นประโยชน์ คอยรับจ้างส่งของให้กับคนในเมืองเพื่อเป็นการหารายได้เลี้ยงชีพ

          ทั้งนี้ แม่มดน้อยกิกิ นำแสดงโดย ริเอะ มิยาซาวะ (Rie Miyazawa), มาชิโกะ โอโนะ (Machiko Ono), ฟูกะ โคชิบะ (Fûka Koshiba), มิชิทากะ ซึซึอิ (Michitaka Tsutsui), ฮิโรชิ ยามาโมโตะ (Hiroshi Yamamoto), เรียวเฮ ฮิโรตะ (Ryohei Hirota) และ มิโอะ คานาซาวะ (Miho Kanazawa) และได้ ทาคาชิ ชิมิสุ (Takashi Shimizu) นั่งแท่นผู้กำกับ

          เตรียมพบความน่ารักของแม่มดน้อยได้โรงภาพยนตร์ 28 สิงหาคมนี้ เฉพาะเครือ APEX เท่านั้น !!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X