ตัวอย่างแรกของ Parasyte Part 1 ปรสิตเดรัจฉาน ภาค 1 ฉบับคนแสดง
2014-07-16 00:07:24
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ที่รอคอยหนังฉบับคนแสดงของ Parasyte หรือ “ปรสิตเดรัจฉาน” หนังได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วและเตรียมออกฉายแล้วครับ พร้อมกับส่งตัวอย่างแรกออกมายั่วความอยากดูของคุณ

Parasyte ประกาศสร้างเมื่อพฤศจิกายน 2013 เป็นหนังทวิภาค โดยภาคแรกของหนังชื่อ Parasyte Part 1 มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นพฤศจิกายนปีนี้ ตามด้วยภาคต่อ Parasyte Part 2 ที่จะออกฉายในปี 2015 และทให้แฟนๆ รอคอยกันตั้งแต่นั้นมา

โตโฮ บริษัทผู้สร้างหนังในญี่ปุ่นได้ลิขสิทธิ์มังงะมาต่อจากนิวไลน์ซินีมาของฮอลลีวู้ด (ที่ซื้อไปสร้าง แต่ปล่อยให้ลิขสิทธิ์หมดอายุ) และมอบหมายให้ทาคาชิ ยามาซากิ ผู้กำกับญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิก จาก  Always และ Stand by Me : Doraemon มารับหน้าที่กำกับ และให้ โชตะ โซเมทานิ มารับบทนำ

โซเมทานิจะรับบทเป็นนักเรียนมัธยมที่ในเหตุการณ์เอเลี่ยนบุกโลก และยึดร่างมนุษย์เพื่ออาศัยอยู่ ได้ถูกเอเลี่ยนตัวหนึ่งมาฝังตัวเองไว้ที่แขน และเพราะเอเลี่ยนไม่อาจยึดสมองของเขาได้ ทำให้ทั้งคู่ต้องอยู่ร่วมในร่างเดียวกัน และกลายเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้กับเอเลี่ยนกินคนที่มาแฝงตัวอยู่กับมนุษย์ ฉบับมังงะเป็นผลงานของฮิโตชิ อิวากิ ตีพิมพ์ระหว่างปี 1990-1995 ซึ่งมีความยาว 12 เล่มจบ เป็นหนังสือการ์ตูนชุดที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่มากมาย มีส่วนผสมทั้งบู๊ สยองขวัญ ตลกร้าย และเสียดสีมนุษย์ ได้อย่างน่าประทับใจ

ตัวอย่างหนังแรกของหนังถือว่าทำออกมาได้อารมณ์เดียวกับการ์ตูนต้นฉบับมากๆ (แม้จะไม่เลือดสาดเท่า) และงานเทคนิคภาพ แม้ไม่หรูหราแบบฮอลลีวู้ด แต่ก็ดูน่าเชื่อมากพอที่จะทำให้เราคล้อยตามไปกับหนังครับ

หนังยังมีทาดาโนบุ อาซาโน (เรื่องรัก น้อยนัด มหาศาล และ Thor), มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ (Crows Explode) ร่วมรับบท

บ้านเราน่าจะได้ดูหนังกันเร็วๆ นี้เช่นกันครับ เพราะทวิตเตอร์ของโมโนฟิล์มลงภาพใบปิดหนังไว้ แปลว่าได้ลิขสิทธิ์ซื้อมาจัดจำหน่ายแล้ว คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X