Japan Festa in Bangkok 2014 จัดเต็มฉลองครบ 10 ปี คว้าอดีตหัวหน้าวงมอร์นิ่งมุซุเมะ“ทานากะ เรนะ” พร้อมวง “ลาเวนเดอร์” เอาใจแฟนๆ J-Pop ชาวไทยกับ 4 สาวที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น
2014-07-15 09:14:44
Advertisement
คลิก!!!

Japan Festa in Bangkok 2014 จัดเต็มฉลองครบ 10 ปี คว้าอดีตหัวหน้าวงมอร์นิ่งมุซุเมะ“ทานากะ เรนะ” พร้อมวง “ลาเวนเดอร์” เอาใจแฟนๆ J-Pop ชาวไทยกับ 4 สาวที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น
 
           มีไฮไลท์เด็ดๆมาให้แฟนๆของวงมอร์นิ่งมุซุเมะและแฟนๆค่าย Hello Project! ชาวไทยได้เซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นที่ยืนหยัดส่งมอบความสุขจากบทเพลงของศิลปินญี่ปุ่นที่ชื่นชอบถึงขอบเวทีในไทยมายาวนานถึง 10 ปี และในโอกาสก้าวเข้าสู่หนึ่งทศวรรษ ทางผู้จัดงาน บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ร่วมกับบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ฉลองงาน Japan Festa in Bangkok 2014 (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ เจแปน เฟสต้า อิน แบงค็อก 2014) แบบจัดเต็ม ภายใต้ธีม Enter10th Celebration ด้วยการนำศิลปินหญิงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงของแดนอาทิตย์อุทัย วง LoVendo? (ลาเวนเดอร์) นำทีมโดย “ทานากะ เรนะ” อดีตหัวหน้าวงคนล่าสุดของมอร์นิ่งมุซุเมะ! มาเปิดการแสดงนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก โดยแฟนๆเตรียมยลโฉมความน่ารัก และเตรียมพบกับมาดใหม่ของเธอ พร้อมฟังบทเพลงเพราะๆของสี่สาวได้ในวันเสาร์ที่ 30 ส.ค. 2557 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
          วง LoVendo? (ลาเวนเดอร์) นับเป็นวงดนตรีหญิงล้วนหน้าใหม่ที่ดีกรีความฮอตกำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเอกลักษณ์ของการเป็นวงที่มีนักร้องหญิงคู่ & มือกีตาร์หญิงคู่ โดยวงมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นักร้องนำหญิงคนดังจากวงมอร์นิ่ง มุซุเมะ “ทานากะ เรนะ” ที่ได้ทำการเปิดออดิชั่นเพื่อหาสมาชิกหญิงร่วมวงอีก 3 คน เมื่อเดือนมิถุนายน 2012 และได้ 3 เด็กสาวมากฝีมือ อุโอซึมิื ยูกิ ,โอกาดะ มารินะ และ มิยาซาวะ มาริน ฝ่าด่านผู้เข้าร่วมออดิชั่นกว่า 4,000 คนมาร่วมวงในที่สุด โดยวงลาเวนเดอร์เดินสายเปิดการแสดงบนเวทีในประเทศบ้านเกิดตลอดปี 2013 มากกว่า 40 รอบการแสดง รวมถึงได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวทั่วประเทศ 3 ครั้ง และแสดงไลฟ์อีเวนท์หลายต่อหลายครั้ง 
 
          ทั้งนี้ เวที Japan Festa in Bangkok 2014 ได้รับเกียรติให้เป็นเวทีแรกที่สี่สาวเลือกมาเปิดคอนเสิร์ตนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanfesta.com และที่ www.facebook.com/japanfesta
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X