ปรสิตเดรัจฉาน ฉบับคนแสดงเตรียมฉายปลายปีนี้ !!
2014-07-14 22:45:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก寄生獣, eiga.com

          Parasyte หนังไซไฟ-สยองขวัญที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นเมื่อปี 1990 ถูกแบ่งออกเป็น 2 ตอนและเตรียมเข้าฉายครั้งแรกในแดนปลาดิบ 29 พฤศจิกายน 2014

          การ์ตูนญี่ปุ่นแนวไซไฟ-สยองขวัญเรื่อง Parasyte (ปรสิต) หรือในชื่อที่นักอ่านชาวไทยคุ้นเคยว่า ปรสิตเดรัจฉาน (Kiseiju) ได้ถูกนำมาดัดแปลงให้โลดแล่นบนจอเงินโดยแบ่งออกเป็น 2 ตอน ผ่านฝีมือของผู้กำกับ ทาคาชิ ยามาซากิ (Takashi Yamazaki) จากเรื่อง Returner, Always และ Space Battleship Yamato โดยเว็บไซต์ eiga.com ได้เผยภาพจากหนังเรื่องนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน

          ทั้งนี้ Parasyte เป็นหนังแนวไซไฟ-สยองขวัญที่ดัดแปลงจากการ์ตูนของ ฮิโตชิ อิวาอากิ (Hitoshi Iwaaki) ซึ่งถูกตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1990-1995 เล่าเรื่องราวในช่วงที่โลกถูกคุกคามโดย Parasites ตัวปรสิตรูปร่างคล้ายหนอนที่จ้องจะเข้าไปในหูและจมูกเพื่อควบคุมสมองของมนุษย์ โดยหนึ่งในเหยื่อเหล่านั้นคือหนุ่มวัยรุ่นนามว่า ชินอิจิ อิซูมิ ที่ถูกพวกมันโจมตีในขณะหลับ แต่ด้วยความที่เขามักสวมหูฟังขณะเข้านอนอยู่เสมอจึงทำให้ Parasites เปลี่ยนไปจู่โจมที่แขนของเขาแทน ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงกลายเป็นการรวมร่างอันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถเอาชนะเหล่าปรสิตตัวอื่น ๆ ได้อย่างราบคาบ โดยที่สมองของ ชินอิจิ อิซูมิ ยังคงสมบูรณ์ครบถ้วน

          สำหรับนักแสดงที่รับบทนำในหนังเรื่องนี้ ได้แก่ โชตะ โซเมตานิ (Shota Sometani) รับบทเป็น ชินอิจิ อิซูมิ, เอริ ฟุคาซึ (Eri Fukatsu) รับบทเป็นครูโรงเรียนมัธยมชื่อว่า เรียวโกะ ทามิยะ และ ไอ ฮาชิโมโตะ (Ai Hashimoto) รับบทเป็น ซาโตมิ มูนาโน่ แฟนสาวของพระเอก

          นอกจากนี้ การ์ตูนเรื่อง Parasyte ได้ถูกดัดแปลงเป็นแอนิเมชั่นและมีกำหนดออกอากาศในช่วงเดียวกับที่หนังตอนแรกเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 29 พฤศจิกายน 2014 ส่วนตอนที่ 2 จะตามมาอีกครั้งในปี 2015 นับว่าเป็นหนังดัดแปลงอีกเรื่องที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย เพราะแค่เรื่องย่อก็น่าจะการันตีความขนลุกขนพองได้ไม่ยากเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X