คีย์ (Key) แห่ง SHINee เดินทางไปที่เอธิโอเปียในฐานะสมาชิกใหม่ของรายการ ‘7 Hungry Houseguests’
2014-07-11 12:53:19
Advertisement
คลิก!!!

คีย์ (Key) แห่ง SHINee เดินทางไปที่เอธิโอเปียในฐานะสมาชิกใหม่ของรายการ ‘7 Hungry Houseguests’
 
วง SHINee ได้รับความนิยมอย่างมากที่เอธิโอเปีย 
 
วันที่ 11 กรกฏาคม ในรายการ MBC '7 Hungry Houseguests' จะเป็นตอนที่ 2 ของรายการในประเทศเอธิโอเปีย ซึ่งได้คีย์ (Key) แห่ง SHINee ร่วมแจมเป็นสมาชิกใหม่ของรายการในตอนนี้
 
'7 Hungry Houseguests' เป็นรายการวาไรตี้โชว์ ที่จะมาแนะนำในเรื่องของอาหารพื้นเมือง, วัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์ และธรรมชาติที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ โดยคีย์ผู้ซึ่งไม่สามารถมาเข้าร่วมในรายการร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ได้เพราะติดตารางการทำงานของเขา ทำให้คีย์ต้องเดินทางตามมาถ่ายทำรายการทีหลังสมาชิกคนอื่นๆ  
 
เราจะได้เห็นทักษะการเป็นไอดอลวาไรตี้ของเขาในรายการนี้ โดยคีย์สามารถเข้ากันได้ดีกับสมาชิกคนอื่นๆ ในรายการและประชาชนชาวเอธิโอเปียได้อย่างรวดเร็ว ต้องขอบคุณทักษะทางด้านภาษาอังกฤษของเขาที่ทำให้เขาดูเป็นมิตรกับทุกๆ คน 
 
คีย์ได้พิสูจน์ถึงความนิยมของวง SHINee ที่มีอยู่ทั่วโลก โดยเขาได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับชาวอธิโอเปียในทุกๆ ที่ที่เขาได้ไป ในระหว่างการทานอาหารค่ำร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านพักนั้น แฟนคลับของคีย์ได้แวะมาเยี่ยมเขาและจัดงานแฟนมีทติ้งเล็กๆ ขึ้นในเวลานั้น มีการเปิดเผยว่าคีย์ได้กอดแฟนคลับทุกคนและเห็นแฟนๆ หลั่งน้ำตาหลังจากที่ได้เห็นตัวจริงของคีย์แบบใกล้ชิด 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X