คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โชว์สุดมันในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศไต้หวัน
2014-07-07 14:44:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) โชว์สุดมันในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศไต้หวัน    
 
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้จัดการแสดงงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นที่ประเทศไต้หวันครั้งแรกในรอบ 2 ปี เมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม ณ New Taipei Exhibition Hall 
 
ก่อนหน้านี้คิมฮยอนจุงได้มาที่ประเทศไต้หวันในช่วงฤดูร้อนปี 2012 กับงานเอเชียแฟนมีทติ้งของเขา แต่สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดนี้ มีแฟนๆ มาเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของเขาเพิ่มมากขึ้นกว่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยมีแฟนๆ มากกว่า 5,000 คน ที่ได้เข้าร่วมงานในวันนั้น คิมฮยอนจุงได้กล่าวขอบคุณและมีความสุขที่ได้เห็นทุกคนมาร่วมให้กำลังใจเขาในวันนั้น  
 
ในงานคอนเสิร์ต คิมฮยอนจุงได้เปิดการแสดงในเพลงสุดฮิต อาทิ “Unbreakable”, “Break Down”, “Your Story”, “I’m Yours” และ “Lucky Guy” รวมไปถึงผลงานเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของเขา “Timing” ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 11 กรกฏาคมนี้อีกด้วย
 
หลังจากงานคอนเสิร์ตในวันนั้น แฟนคลับผู้โชคดีกว่า 1,000 ที่ได้รับเลือกก่อนเริ่มต้นในงานคอนเสิร์ต ได้มีโอกาสไฮไฟว์ร่วมกับคิมฮยอนจุง ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษของแฟนๆ ชาวไต้หวันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
 
อนึ่ง คิมฮยอนจุงเตรียมทำการแสดงคอนเสิร์ตของเขาต่อในเดือนกันยายน กับ 11 เมือง 7 ประเทศ อาทิ ไทย, จีน, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก และเปรู 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X