สุดจะกลั้น “EXO” หลั่งน้ำตา หลังพูดถึง “คริส” (Kris) ในรายการ “Happy Camp”
2014-07-07 19:33:10
Advertisement
คลิก!!!

สุดจะกลั้น “EXO” หลั่งน้ำตา หลังพูดถึง “คริส” (Kris) ในรายการ “Happy Camp”

เหล่าสมาชิกวง EXOต่างได้พร้อมใจหลั่งน้ำตากันออกมา เมื่อมีการพูดถึง เพื่อนร่วมวง คริส  เกี่ยวข้องกับความยากลำบากที่พวกเขาได้เจอ และมิตรภาพที่มีต่อกันและกัน

โดยงานนี้ สมาชิกวง EXO ต่างได้ไปร่วมพูดคุยและเปิดเผยความคิดในรายการ วาไรตี้จีนที่มีชื่อว่า Happy Campทาง Chinese Hunan Satellite TVที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในระหว่างรายการ แต่ละคนก็ได้ถูกสัมภาษณ์และมีการนำไปสู่หัวข้อกับการ เริ่มต้นกับสมาชิก 11คน ซึ่ง เลย์ได้กล่าวตอบไปว่า “มีบางสิ่งแย่ๆเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้และมันมีผลต่อสมาชิกเป็นอย่างมาก” ลู่หาน กล่าว “ผมควรจะพูดอย่างไรดี”

เทา กล่าวเสริม “ในตอนนั้นเอง พวกเรากำลังฝึกกับการเต้นที่ซับซ้อนและเหน็ดเหนื่อยกันมาก หลังจากที่ได้ยินข่าวนี้ มันทำให้รู้สึกหมดแรง ขอบคุณนะที่อยู่ด้วยกันในฐานะของสมาชิกวง EXO”ไค กล่าว “หลังจากที่พวกเราอายุมากขึ้น พวกเราก็คงไม่สามารถที่จะร้องหรือเต้น  และอาจจะไม่ได้รับความนิยมอีกต่อไป แต่ในฐานะสมาชิกวง EXO ผมจะทำให้ดีที่สุด”

สองสมาชิก เทาและเลย์  ที่ได้ดูวีดีโอต่างร้องไห้กันออกมา และแฟนๆก็ร้องไห้ไปกับพวกเขาด้วย  ซึ่งทางด้านพิธีกรรายการได้กล่าวว่า “สมาชิกแต่ละคนได้ถูกสัมภาษณ์แยกกันไป ดังนั้นพวกเขาก็จะไม่รู้ว่าแต่ละคนนั้นพูดอะไรกันยังไง” ซูโฮกล่าว “ผมรู้สึกขอบคุณไปยังสมาชิกคนอื่นๆที่นึกถึงและรักซึ่งกันและกัน ต่อจากนี้ไป ผมอยากที่จะให้พวกเขาไว้ใจซึ่งกันและกันและมีความสุข”

ขณะที่ร้องไห้ เลย์กล่าว “จริงๆแล้วผมไม่อยากที่จะร้องไห้ต่อหน้าแฟนๆ เวลาทั้งหมดที่พวกเราใช้ร่วมกันมันมีค่ามาก แน่นอนว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่ถ้าพวกเราอดทน พวกเราก็จะผ่านไปได้ เพราะพวกเราเป็นหนึ่งในทีมเดียวกัน”

ย้อนกลับไป คริส หัวหน้าวง EXO-Mได้ยื่นฟ้องต้นสังกัด SM Entertainmentเมื่อวันที่ 15  พฤษภาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับสัญญาของเขา และรายการ Happy Campก็ได้มีการบันทึกกันไว้ในวันที่ 11มิถุนายน ที่ซึ่งสมาชิกทุกคนไปร่วมยกเว้น คริส

http://www.youtube.com/watch?v=2IYtS27xxNY#t=22

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X