“คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) เผยยังไม่มีแผนแต่งงาน ปัดข่าวเก้ง แอบคบ “แบยงจุน” (Bae Yong Joon)
2014-07-07 14:03:19
Advertisement
คลิก!!!

“คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) เผยยังไม่มีแผนแต่งงาน ปัดข่าวเก้ง แอบคบ “แบยงจุน” (Bae Yong Joon)

ในรายการ Section TV Entertainment Newsที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง MBC  ได้มีการให้สัมภาษณ์ นักร้องนักแสดง คิมฮยอนจุง ที่ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับแฟนการแต่งงานและข่าวลือต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเขา

“ทุกๆคนถามผมเกี่ยวกับอายุผม ‘นี่นายอายุ 25แล้วใช่มั้ย?’ และเมื่อตอนที่ผมตอบพวกเขาไปว่า ‘ผมอายุ 29แล้ว’ พวกเขาก็รู้สึกตกใจกันมากๆ” คิมฮยอนจุงกล่าว

ในอายุของเขาเท่านี้ หลายคนเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องการตั้งหลักตั้งฐาน แต่คิมฮยอนจุงเองได้กล่าวว่า “ผมยังไม่มีแผน(การแต่งงาน) เลยในตอนนี้ แต่ผมก็ยังไม่ต้องการจะปล่อยให้มันช้าเกินไปเหมือนกัน”

เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง คิมฮยอนจุงและแบยงจุน หลังจากที่ทั้งคู่ได้ถูกเห็นว่าไปเที่ยวกันที่เกาะเชจู

เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เอง คิมฮยอนจุงได้กล่าวไปว่า “มีผู้คนบอกว่า ‘พวกนายสองคนคบกันหรือ?’ พวกเรานอนแยกห้องกันแน่นอน”เผยย้ำความสัมพันธ์ไม่ได้เป็นแบบนั้น

 “พวกเราพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องอนาคตพร้อมดื่มกันไปด้วยและผมก็ได้ฟังคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ พวกเราก็สนุกสนานกัน”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X