ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) คว้าอันดับสุดท้ายในการแข่งขันรถยนต์ “Veloster Turbo Masters”
2014-07-05 22:28:31
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) คว้าอันดับสุดท้ายในการแข่งขันรถยนต์ “Veloster Turbo Masters”  
 
ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้เข้าร่วมในการแข่งขันรถยนต์กึ่งมืออาชีพภายใต้ชื่องานว่า “Veloster Turbo Masters” อย่างไรก็ตามเมื่อจบการแข่งขันลงเขาก็คว้าอันดับสุดท้ายของการแข่งขันมาครอง 
 
วันที่ 5 กรกฏาคม ในงานเทศกาล 'Korea Speed Festival' ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองอินชอนนั้น ยูแจซอกได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันรถยนต์เป็นครั้งแรก   
 
ยูแจซอกได้เข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้หลังจาการฝึกฝนในรายการ MBC “Infinite Challenge” มาหลายเดือน ก่อนที่จะทำการเดบิวท์ในวงการนักแข่งรถสำหรับตอนพิเศษของรายการในตอน “Speed Racer” 
 
แต่น่าเสียดายที่ยูแจซอกนั้นเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 24 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายของการแข่งขันในวันนี้ อย่างไรก็ตามการที่เขาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสุดท้ายในวันนี้นั้น ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากที่เขาเพิ่งผ่านการประสบอุบัติเหตุในระหว่างการฝึกซ้อมมาเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคมที่ผ่านมาร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการ 'Infinite Challenge'
 
ถึงแม้ว่ารถยนต์ของเขาจะถูกส่งซ่อมทันทีหลังจากเกิดอุบัติเหตุ โดยในระหว่างการแข่งขันจริงนั้น ยูแจซอกเกิดการบังคับทิศทางที่ผิดพลาดและต้องหยุดรถยนต์ของเขาในการแข่งขัน แต่ท้ายที่สุดเขาก็สามารถแข่งขันจนจบเกมได้สำเร็จ
 
ยูแจซอกกล่าวว่า “ผมต้องการสิ่งนี้มากครับ แต่รถยนต์ของผมหยุดวิ่งก่อนที่จะเข้าเส้นชัย ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเข้าสู่ในรอบการแข่งขันต่อไปได้ครับ ผมไม่ได้สนใจสถิติที่ผมได้รับ แต่ผมสนแค่ทำมันให้จบการแข่งขันครับ นั่นทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นครับ"  
 
เสริม “ไม่มีใครตำหนิในเรื่องนี้ครับ แต่ตัวผมเองได้พบกับอุบัติเหตุเมื่อ 2 วันก่อน ผมคิดว่านี่คือการแข่งขันและชีวิตก็คือทุกๆ สิ่ง โชคดีที่พวกเขาบอกผมว่าผมสามารถเข้าร่วมแข่งขันในรอบสุดท้ายได้ ถึงแม้ว่าผมจะเริ่มออกสตาร์ทได้ช้ามากๆ ผมก็จะพยายามอย่างดีที่สุดครับ”
 
อนึ่ง การแข่งขันรอบสุดท้ายของงาน “Veloster Turbo Masters” จะจัดขึ้นในวันที่ 6 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X