ซนเยจิน (Son Ye Jin) กล่าวชมซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) น่ารักมากตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Pirates’ ด้วยกัน
2014-07-05 21:47:14
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) กล่าวชมซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) น่ารักมากตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Pirates’ ด้วยกัน
 
ซนเยจิน (Son Ye Jin) กล่าวชื่นชมซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ว่าน่ารักมากตอนที่พวกเธอได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Pirates’ ด้วยกัน
 
วันที่ 2 กรกฏาคม ซนเยจินเข้าร่วมในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' ณ Nine Tree Convention ย่านกวังฮวามุน ซนเยจินกล่าวว่า “ในภาพยนตร์เราจะแบ่งออกเป็นทีมโจรสลัดกับทีมผู้ร้าย ทีมผู้ร้ายจะมีสมาชิกทั้งหมดเป็นผู้ชายดังนั้นพวกเขาจะถ่ายทำกันด้วยพลังที่เหลือล้นกันเลยค่ะ สำหรับทีมโจรสลัดนั้นพวกเราต้องถ่ายทำบนเรือตลอดเวลา พวกเราต้องต่อสู้กับความหนาวเย็นแต่พวกเราก็อบอุ่นขึ้นด้วยการแบ่งปันเครื่องทำความร้อนกันค่ะ”
 
เมื่อนักข่าวถามว่า “ใครเป็นคนที่มอบบรรยากาศที่สดใสให้กับทีมโจรสลัดครับ?” ซนเยจินตอบว่า “ซอลลี่และรุ่นพี่ชินจองกึน (Shin Jung Geun) ซึ่งไม่ได้มาร่วมในงานแถลงข่าววันนี้ค่ะ มีเพียงแค่อียีคยอง (Lee Yi Kyung) และฉันที่มาในวันนี้ค่ะ พวกเรา 4 คนจะอยู่ด้วยกันตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์ ซอลลี่นั้นเป็นน้องเล็กสุดและน่ารักที่สุดเลยล่ะค่ะ ฉันคาดว่ารุ่นพี่ชินจองกึนจะดูจริงจัง แต่เขาน่ะตลกมากๆ เลยค่ะ”
 
ในขณะเดียวกันภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X