“ลิลลี อัลเลน” สลัดภาพหวานแหกขาโชว์เป้าแรงไม่แพ้ “ไมลีย์”
2014-07-04 22:12:28
Advertisement
คลิก!!!

“ลิลลี อัลเลน” นักร้องสาวชื่อดังเมืองผู้ดีได้อาศัยเวทีคอนเสิร์ตของเพื่อนสาว “ไมลีย์ ไซรัส” ที่กำลังเดินสายทัวร์ในอเมริกา ออกโปรโมตอัลบั้มใหม่ของตนเอง งานนี้จัดเต็มแรงไม่แพ้เพื่อน
       
       ลิลลี อัลเลน นักร้องสาวชื่อดังได้ร่วมเวทีคอนเสิร์ตของไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดซ่าเพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่อย่าง Sheezus โดยหวังจะตีตลาดอเมริกา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ทวิตเตอร์ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าตื่นเต้นมากที่จะได้ทัวร์อเมริกาในคอนเสิร์ต Bangerz ร่วมกับไมลีย์ ก่อนจะตามด้วยข้อความแบบติดตลกว่า “พระเจ้าช่วยเราด้วย”
       
       แม้ว่าผลงานใหม่ของลิลลีจะช็อกคนได้น้อยกว่า Bangerz ของไมลีย์ แต่เจ้าตัวก็เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยหลังพูดถึงเนินโหนกนูนของตนเองบนเวที Glastonbury เมื่อสัปดาห์ก่อน และยังอุทิศเพลง F*** You ให้กับ เซปป์ แบลตเตอร์ ประธาน FIFA โดยกล่าวว่า “เพลงนี้ขอมอบให้กับบุคคลโคตรโกงที่น่ารำคาญที่สุดในโลก”
       
       ลิลลี อัลเลน จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อโปรโมตอัลบั้มของตนเองอีกครั้งในวันที่ 1 ส.ค. ที่จะจัดขึ้นที่นิวยอร์ค และเตรียมโปรโมตบนเวทีเมืองอื่นอีก 7 เวทีด้วยกัน
       
       โดยก่อนหน้านี้ สกาย เฟอร์เรรา และ ไอคอนนา ป็อป เคยรับหน้าที่เป็นวงเปิดใน Bangerz Tour ให้กับไมลีย์ แต่แล้วก็ต้องมีการปรับตารางทัวร์กันยกใหญ่หลังนักร้องสาวต้องเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากอาการภูมิแพ้
       
       นับได้ว่าลิลลี อัลเลน เป็นนักร้องสาวชาวอังกฤษที่ซ่าไม่น้อย แต่ความแรงและบ้าระห่ำของเธอยังถือว่าน้อยกว่าไมลีย์ หลายขุมนัก โดยคืนก่อนที่เธอจะขึ้นเวทีเป็นศิลปินเปิดให้กับไมลีย์ เจ้าตัวก็ได้สวมชุดชั้นในโชว์หวิวในงานปาร์ตี้ Serpentine Gallery เรียกความกล้าและเสียงฮือฮามาแล้วด้วย
 
“ลิลลี อัลเลน” สลัดภาพหวานแหกขาโชว์เป้าแรงไม่แพ้ “ไมลีย์”
       
 
“ลิลลี อัลเลน” สลัดภาพหวานแหกขาโชว์เป้าแรงไม่แพ้ “ไมลีย์”
       

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X