แทยัง (Tae Yang) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาน้ำหอมระดับโลก 'CK-ONE'
2014-07-02 15:51:53
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Tae Yang) ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาน้ำหอมระดับโลก 'CK-ONE'

แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาของ 'CK ONE' น้ำหอมระดับโลกของ 'Calvin Klein' แบรนด์แฟชั่นชื่อดังของอเมริกา

โฆษณาระดับโลกตัวใหม่ของ CK ONE ที่แทยังเข้าร่วมแสดงในฐานะพรีเซนเตอร์ ได้เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ในโปรเจ็คเพื่อแสดงความยินดีกับการฉลองการก่อตั้งครบ 20 ปี

โดยแทยังจะได้ยืนเคียงข้างกับบุคคลผู้มีชื่อเสียงในหลากหลายสาขา อาทิ นักร้องและนักแต่งเพลง Dev Hynes, นักร้องพี่น้อง Sya Lou Lou, นักร้องเพลงอิเล็กทรอนิกส์ป็อป Kelela, โปรดิวเซอร์และศิลปินอิเล็กทรอนิกส์ Evian Christ, นักร้องและนักแสดงสาว Soko ศิลปิน Ally Marzella, ช่างภาพแฟชั่น Micahel Bailey Gates, ช่างภาพและแฟชั่นดีไซเนอร์ Petra Collins และนางแบบสาว Edie Campbell

ปัจจัยที่เป็นประเด็นสำคัญของแคมเปญโฆษณา 'CK ONE' มักจะเป็นดนตรีเสมอ ทำให้ในครั้งนี้มีทัพนักดนตรีมากมายมาร่วมงานด้วย ส่วนดาราจาก K-POP นั้นมีเพียงแทยังเพียงคนเดียวที่ได้รับเลือก

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แทยังได้อัพโหลดภาพพร้อมกับข้อความลงใน SNS ของเขาว่า 'ตรวจสอบผมได้ในแคมเปญ CK ONE ตัวใหม่' โดยในภาพที่แทยังอัพโหลดมานั้น เผยให้เห็นภาพของแทยังเปลือยท่อนบนกับทรงผมสีแปลก ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อนึ่ง แทยังเพิ่งวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2'Rise' เมื่อเร็วๆ นี้ และส่งเพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Lips' ครองชาร์ตเรียลไทม์ และชาร์ตประจำสัปดาห์ในเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในเกาหลี รวมถึงครองอันดับ 112 ใน 'Billboard 200' ชาร์ตหลักของ Billboard อเมริกา ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดในประวัติศาสตร์ของนักร้องชายเกาหลีด้วย

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X