f(x) ไตเติ้ลเพลง ′Red Light′ ถูกสั่งแบน ด้าน SM Entertainment เร่งแก้ไขเนื้อเพลง ก่อนคัมแบ็ค 'Music Bank' 4 ก.ค นี้
2018-09-08 14:50:20
Advertisement
คลิก!!!
 
f(x) ไตเติ้ลเพลง ′Red Light′ ถูกสั่งแบนจากทาง KBS ด้าน SM Entertainment เร่งแก้ไขเนื้อเพลง ก่อนคัมแบ็ค 'Music Bank' 4 ก.ค นี้
 
หลังจากที่ทาง KBS ตัดสินใจแบนเพลงของวง f(x) ในไตเติ้ล 'Red Light' ไปแล้วนั้น ล่าสุด SM Entertainment ได้กล่าวว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงในส่วนที่มีปัญหาให้เร็วที่สุด
 
วันที่ 2 กรกฏาคม KBS ได้ทำการประกาศรายชื่อของเพลง 4 เพลง ซึ่งถูกแบนที่จะออกอากาศในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกรกฏาคม โดยวง f(x) ในเพลง 'Red Light' ก็ติดอยู่ในกลุ่มของเพลงที่ถูกแบนในครั้งนี้ด้วย
 
ส่วนเพลงอื่นๆ ที่ถูกแบนนั้นก็มี Elephant Juice ในเพลง 'Addicted to Relationships', SAM ในเพลง 'Tonight' และชินแฮชอล (Shin Hae Chul) ในเพลง 'Catch Me If U Can'
 
สำหรับเพลง 'Red Light' นั้น ถูกแบนเพราะเนื้อเพลงกล่าวถึงชื่อของแบรนด์หนึ่งอยู่ในเนื้อเพลง
 
ตัวแทนจากทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า "พวกเราจะทำการแก้ไขเนื้อเพลงใหม่ครับ" เสริม "เราจะทำสิ่งนี้อย่างรวดเร็วที่สุด เพราะพวกเธอเตรียมคัมแบ็คในวันที่ 4 กรกฏาคม นี้ ที่รายการ KBS2 'Music Bank' แล้วครับ"
 
f(x) ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 'Red Light' เตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 กรกฏาคม นี้ โดยพวกเธอจะทำการคัมแบ็คสเตจครั้งแรกที่รายการ Mnet 'M Countdown' ในวันที่ 3 กรกฏาคม
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X