Kara เตรียมคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมฝากแฟนๆ ช่วยติดตามชม
2014-07-02 14:04:19
Advertisement
คลิก!!!

Kara เตรียมคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมฝากแฟนๆ ช่วยติดตามชม

Kara ที่ได้ ฮอยองจี (Heo Young ji) มาเป็นสมาชิกใหม่ในวง เตรียมคัมแบ็คในฤดูร้อนนี้

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ทางต้นสังกัด DSP Media เปิดเผยกับ Star News ว่า "Kara กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่อยู่ในขณะนี้ โดยจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ออกมาพร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นในช่วงกลางเดือนกับปลายเดือนสิงหาคมครับ" เสริม "Kara จะเริ่มทำกิจกรรมในเกาหลีก่อน และหลังจากนั้นจะทำกิจกรรมพร้อมๆ กันในสองประเทศครับ"

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดยังกล่าวสร้างความคาดหวังว่า จากการที่ Kara ได้สมาชิกใหม่มาร่วมวง ก็จะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงทางด้านดนตรีของ Kara ขึ้นด้วย โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "แนวเพลงของ Kara ที่แฟนคลับได้เห็นจนกระทั่งถึงตอนนี้ จะยังคงอยู่ต่อไป แต่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านดนตรีเล็กน้อยครับ" เสริม "ก็ขอฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ ว่า Kara จะกลับมาภาพลักษณ์แบบใด"

อนึ่ง Kara ได้ออกอากาศรายการออดิชั่น 'Kara Project - Kara The Beginning' ตอนสุดท้าย ทางช่อง MBC Music ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้ผู้ชนะ ฮอยองจี ที่ได้รับการคอนเฟิร์มเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในวง Kara เรียบร้อยแล้ว

โดยฮอยองจีหลั่งน้ำตา พร้อมกล่าวให้คำมั่นว่า "ขอบคุณทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนค่ะ" เสริม "ฉันจะตั้งใจทำงานจริงๆ ค่ะ" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงบทบาทของเธอในภายหลังเป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X