เจีย (Jia) กล่าวขอบคุณคนที่ชอบและไม่ชอบ ด้านเฟย (Fei) ได้เปิดเผยภาพถ่ายที่เธอชอบมากที่สุดของวง miss A ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 4 ปี
2014-07-01 13:00:18
Advertisement
คลิก!!!

เจีย (Jia) กล่าวขอบคุณคนที่ชอบและไม่ชอบ ด้านเฟย (Fei) ได้เปิดเผยภาพถ่ายที่เธอชอบมากที่สุดของวง miss A ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 4 ปี 
 
เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว ที่เกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด JYP อย่าง miss A ได้เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ปี 2010 ในผลงานเพลงเดบิวท์ "Bad Girl, Good Girl"
 
โดยเจีย (Jia) ได้ทำการอัพเดทข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ทุกคนที่ชื่นชอบพวกเรา~ ทุกคนที่ไม่ชอบพวกเรา~  ขอบคุณทุกคนมากค่ะ! พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดในอนาคต~ จับตาดูพวกเราด้วยความรักกันนะคะ~ สำหรับแฟนๆ ที่อยู่กับพวกเรามาตลอด 4 ปี ~ ฉันรักคุณมากค่ะ! แล้วกลับมาพบกันอีกครั้ง เมื่อตอนที่พวกเราคัมแบ็คนะคะ!"
 
ด้านของเฟย (Fei) ได้อัพเดทข้อความลงในทวิตเตอร์เช่นกันว่า "7 ปีแล้วที่ฉันได้เดินทางมาที่เกาหลี ครึ่งหนึ่งของช่วงเวลานั้นฉันได้อยู่กับสาวๆ กลุ่มนี้ค่ะ ภาพถ่ายนี้เป็นภาพที่ฉันชอบมากที่สุดของวง miss A ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 5 หรือ 10 ปีข้างหน้า ฉันอยากให้พวกเราจับมือและยิ้มไปด้วยกันเหมือนกับภาพถ่ายใบนี้ค่ะ ส่วน sayA ของพวกเรา ฉันรักคุณค่ะ"  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X