ฮโยมิน (Hyo Min) เผยเมนูดีท็อกซ์ด้วยมะนาว กับการลดน้ำหนัก 4 กิโลกรัม
2014-07-01 11:54:36
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยมิน (Hyo Min) เผยเมนูดีท็อกซ์ด้วยมะนาว กับการลดน้ำหนัก 4 กิโลกรัม

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA เผยตารางเมนูอาหารในการลดน้ำหนัก

ฮโยมินได้ใช้วิธีการรับประทานอาหารแคลอรี่ต่ำ 5 วัน หลังจากดีท็อกซ์ด้วยมะนาว 7 วัน จนลดน้ำหนักได้ 4 กิโลกรัม เพื่อการทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'Nice Body'

โดยฮโยมินได้กล่าวว่า "ฉันสร้างกล้ามเนื้อด้วยการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยเพื่อรักษารูปร่างที่แข็งแรงค่ะ" ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮโยมินได้จัดงานแถลงข่าวฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดเผยว่า "ตอนฟังเพลงไตเติ้ล 'Nice Body' ฉันรู้สึกกดดันมากค่ะ เพราะว่ามีหลายคนที่รูปร่างดีกันเยอะ และต้องให้ความสำคัญในเรื่องที่ว่า ฉันจะถ่ายทอดเพลงนี้ออกมายังไงดีนะ" เสริม "ฉันกังวลเรื่องเพลงกับท่าเต้นนะคะ แต่ก็ไม่อาจละเลยเรื่องการลดน้ำหนักและออกกำลังกายอีกอย่างได้ ถึงจะไม่ใช่สิ่งที่ฉันไม่เคยทำมาก่อนตลอดช่วงที่ผ่านมาก็จริง แต่ฉันก็ลองค้นหาวิธีอื่นในครั้งนี้ และได้ลองวิธีที่ไม่เคยทำมาก่อนดูค่ะ"

ในวันนี้ ฮโยมินได้เปิดเผยเมนูอาหารที่เธอได้ทดลองด้วยตัวเอง โดยเธอกล่าวอธิบายว่า "ฉันออกกกำลังที่เรียกว่า CrossFit ควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารค่ะ ซึ่งการออกกำลังกายนี้เป็นการออกกำลังกายที่ฮิตมาก สัปดาห์แรกฉันปวดกล้ามเนื้อ เหนื่อยเหมือนจะป่วยอยู่บนเตียงเลยค่ะ" เสริม "ฉันได้ยินมาว่าเราต้องเลือกทานอาหารดีๆ ฉันก็ทานอาหารดีๆ แล้วรูปร่างฉันก็ใหญ่ขึ้นเพราะกล้ามเนื้อ พอคิดว่ามันอาจจะขัดแย้งในส่วนที่ฉันจะต้องแสดงออก ทำให้ฉันต้องควบคุมอาหารไปด้วยค่ะ"

อนึ่ง ฮโยมินเตรียมจะทำกิจกรรมโปรโมทเพลงโซโล่ 'Nice Body' อย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X