‘Kara Project’ เตรียมเผยโฉมหน้าผู้ที่จะได้เข้าร่วมในวง Kara ในรอบการแสดงสดตอนสุดท้ายเย็นนี้
2014-07-01 11:27:35
Advertisement
คลิก!!!

‘Kara Project’ เตรียมเผยโฉมหน้าผู้ที่จะได้เข้าร่วมในวง Kara ในรอบการแสดงสดตอนสุดท้ายเย็นนี้
 
7 สาวผู้ได้รับการฝึกฝนให้มาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของวง Kara นั้น มาถึงภารกิจสุดท้ายของพวกเธอกันแล้วในรายการ 'Kara Project' ที่จะออกอากาศให้ชมกันเย็นนี้
 
รายการ 'Kara Project' เตรียมเผยสมาชิกของ Baby Kara ที่จะได้มาเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในวง Kara ในตอนสุดท้ายของรายการที่จะออกอากาศให้ชมกันสดๆ วันที่ 1 กรกฏาคม นี้  
 
ในเวลานี้ยังไม่มีใครทราบรายชื่อของผู้ชนะ ด้านผู้ชมรายการต่างๆ คาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าใครกันคือคนที่จะได้มาร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของวง Kara ในวันนี้
 
ผู้ชมจะได้ชมการแสดงชุดสุดท้ายของ Baby Kara ด้วยการแสดงที่หลากหลายในเพลงของวง Kara จากภารกิจต่างๆ ที่ผ่านมาของพวกเธอ เริ่มต้นกันที่ในเพลง 'Step' และ Baby Kara ก็จะมาทำการแสดงในเพลง 'Rock U', 'Lupin', 'Go Go Summer', 'Mister' ซึ่งพวกเธอได้เคยทำการแสดงโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ต่อหน้าแฟนคลับนับพันคน   
 
สมาชิกของรายการต่างหลั่งน้ำตา หลังจากที่ได้รับความคิดเห็นที่รุนแรงจากคณะกรรมการตัดสิน และเผชิญหน้ากับภารกิจที่ท้าทายความสามารถของพวกเธอ แต่สิ่งเหล่านี้จะทำให้พวกเธอนั้นเติบโตขึ้นเมื่อเวลาได้ผ่านเลยไปแล้ว 
 
ในขณะเดียวกัน รายการ 'Kara Project' เตรียมปิดฉากลงในวันที่ 1 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X