INFINITE เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต 'That Summer 2' เดือนสิงหาคมนี้
2014-07-01 11:10:22
Advertisement
คลิก!!!

INFINITE เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต 'That Summer 2' เดือนสิงหาคมนี้

INFINITE เตรียมกลับมาพบกับแฟนคลับในงานคอนเสิร์ต 'That Summer 2' ในคอนเซ็ปต์โรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก เดือนสิงหาคมนี้

INFINITE เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตในชื่อ 'That Summer 2' ขึ้นที่ Samsung Card Hall, Blue Square ฮันนัมดง กรุงโซล ในวันที่  7-10 สิงหาคม และ 14-16 สิงหาคม เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

'That Summer 2' เป็นคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นรอบละ 2,300 ที่นั่ง รวมทั้งสิ้น 15,000 ที่นั่ง โดยเป็นแบรนด์คอนเสิร์ตของ 'That Summer' ที่จบลงด้วยการจำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่งในช่วงฤดูร้อน ปี 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินไอดอลในคอนเซ็ปต์ที่ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้นอีกนิดกับการจัดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก

INFINITE กลายเป็นผู้นำเทรนด์ หลังจากที่ได้จัดคอนเสิร์ต 'That Summer' เมื่อปี 2012 และมีเหล่าไอดอลชายวงอื่นที่ต่างก็พาเหรดจัดคอนเสิร์ตในคอนเซ็ปต์โรงภาพยนตร์ขนาดเล็กเช่นเดียวกัน

ที่สำคัญ 'That Summer 2' จะมีการโชว์เพลงที่นำมาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่น Unplugged เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในฤดูร้อน กับเพลงฮิตที่เป็นสัญลักษณ์ของ INFINITE อย่างต่อเนื่อง อาทิ 'The Chaser', 'Man In Love', 'Destiny', 'Last Romeo' เป็นต้น ซึ่ง INFINITE ก็จะมาสร้างบรรยากาศที่เหมือนกับการไปแคมป์ร่วมกับแฟนคลับในครั้งนี้

ทางต้นสังกัด Woollim Entertainment กล่าวอธิบายว่า "เราอยากให้มีการจัดคอนเสิร์ต 'That Summer' 2 ปีครั้ง และอยากให้ครองตำแหน่งแบรนด์คอนเสิร์ตครับ โดยงานคอนเสิร์ตขนาดเล็กจะเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนคลับจะมองเห็นสีหน้าของสมาชิกวงได้อย่างชัดเจน และสมาชิกวงเองก็จะสามารถถ่ายทอดความสนิทสนมกับแฟนคลับที่ยากที่จะใกล้ชิดได้ในงานคอนเสิร์ตขนาดใหญ่หรือในทางโทรทัศน์ในเวลาปกติครับ ซึ่งก็จะเป็นคอนเสิร์ตที่สมาชิกวง INFINITE จะได้สนุกสนานกับแฟนคลับทุกคนครับ"

อนึ่ง คอนเสิร์ต 'That Summer 2' ของ INFINITE จะเริ่มเปิดให้จองบัตรล่วงหน้ากับเว็บแฟนคลับในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. และจะเปิดจองบัตรปกติในวันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X