เลย์ (Lay) แห่ง EXO เผยช่วงเวลายากลำบากที่ผ่านมา และสมาชิกของวงหลั่งน้ำตาในตัวอย่างรายการ 'Happy Camp'
2014-06-29 15:14:11
Advertisement
คลิก!!!

เลย์ (Lay) แห่ง EXO เผยช่วงเวลายากลำบากที่ผ่านมา และสมาชิกของวงหลั่งน้ำตาในตัวอย่างรายการ 'Happy Camp' 
 
ในสัปดาห์หน้าของรายการ Hunan TV 'Happy Camp' จะเป็นตอนที่แฟนๆ รายการห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด ในตัวอย่างรายการที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นท่าทางน่ารัก การเล่นเกม และทัวร์หอพักของสมาชิกวง EXO ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่มีความสุขแต่พวกเขาก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากถึงกับต้องหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว EXO ได้สร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ ของพวกเขา โดยกล่าวว่ามันเป็นเรื่องปกติที่สมาชิกในกลุ่มนั้นจะมีปัญหาเกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวงที่มีจำนวนสมาชิกเยอะๆ แต่เมื่อสิ้นสุดในแต่ละวันพวกเขาก็คือทีมเดียวกัน  
  
ในตัวอย่างรายการมีการพูดถึงสถานการณ์คดีความของคริส (Kris) พร้อมข้อความว่า "คุณบอกว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกัน อย่างนั้นทำไมคุณต้องจากไปล่ะ?" ขึ้นบนจอทีวีของรายการ แล้วตัดไปที่ภาพของสมาชิกแต่ละคนในวง EXO ที่หลั่งน้ำตาในระหว่างการให้สัมภาษณ์ส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลย์ (Lay) ได้หลั่งน้ำตาพร้อมกล่าวว่า "เมื่อคุณนำพวกเราทั้งหมดนี้มาอยู่รวมกัน แน่นอนว่ามันจะต้องเกิดปัญหาขึ้นมา แต่เพียงคุณแค่อดทนกับมันหน่อยมันก็จะผ่านเลยไปเองครับ พวกเราคือทีมเดียวกันครับ"  
 
ในช่วงท้ายของตัวอย่างรายการ EXO ได้กล่าวคำเชียร์ของพวกเขาออกมาว่า "EXO ซารังฮาจา We are one!"
 
อนึ่ง ติดตามวง EXO ในรายการ 'Happy Camp' ได้ในวันที่ 5 กรกฏาคม นี้
 
ชมตัวอย่างรายการได้ที่นี่
http://vdo.popcornfor2.com/show/20697
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X