แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO เปิดปากพูดเป็นครั้งแรกหลังมีข่าวออกเดทกับแทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD
2014-06-29 13:03:39
Advertisement
คลิก!!!

แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO เปิดปากพูดเป็นครั้งแรกหลังมีข่าวออกเดทกับแทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD
 
แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO เปิดปากพูดเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีข่าวออกเดทกับแทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD เผยออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ 
 
วันที่ 28 มิถุนายน ในงานคอนเสิร์ตของวง EXO ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน แพคฮยอนได้กล่าวในงานวันนั้นว่า "แฟนๆ ทุกคนไม่เพียงแค่ให้ความสว่างแก่ผมในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ทุกๆ คนคือสิ่งมีค่าสำหรับผมและทำให้ผมนั้นเข้มแข็งครับ ผมหวังว่าความรู้สึกที่จริงใจของผมจะส่งผ่านไปถึงพวกคุณ ผมจะเป็นแพคฮยอนวง EXO ที่ทำงานอย่างหนักไม่เพียงแค่เฉพาะในวันนี้แต่ยังรวมไปถึงในอนาคตด้วยครับ ดังนั้นคอยจับตาดูผมไว้ได้เลยครับ" 
 
ดูเหมือนว่าแพคฮยอนจะพูดอ้อมๆ เกี่ยวกับการตอบสนองของแฟนๆ กับข่าวการออกเดทของเขาและแทยอน ซึ่งทำให้แฟนๆ บางส่วนของพวกเขารู้สึกว่าเหมือนถูกเย้ยหยันและถูกทรยศ ที่พวกเขาทั้งสองคนได้แลกเปลี่ยนข้อความเป็นโค้ดลับถึงกันผ่านบนอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขา ซึ่งทั้งคู่ต่างใช้อินสตาแกรมนั้นสื่อสารกับแฟนๆ ด้วยในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นแฟนบางคนยังได้แสดงอาการโกรธ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นแพคฮยอนได้กล่าวว่า เขาคิดว่านี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่สมาชิกของวง EXO จะออกเดทกับใครและเขายังบอกอีกว่าเขาน่าจะมีความรักตอนอายุ 30 ปี หลังจากที่มุ่งเน้นกิจกรรมของวง EXO ก่อนในเวลานี้
 
แพคฮยอนไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ ตอนที่เขาได้ร่วมในรายการ SBS 'Inkigayo' หรือ KBS 2TV 'Music Bank' ดังนั้นเมื่อเขาได้กล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ ข้อความของเขาจึงถูกกระจายไปอย่างรวดเร็วบน SNS ต่างๆ
 
ข่าวการออกเดทของแพคฮยอนและแทยอนนั้นได้รับการเปิดเผยออกมาในวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้เป็นคู่รักคู่แรกที่อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง SM Entertainment อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X