โปรดทราบ!! อีฮโยริ (Lee Hyori) ประกาศว่าบ้านของเธอ “ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยว!!"
2014-06-28 20:01:26
Advertisement
คลิก!!!

โปรดทราบ!! อีฮโยริ (Lee Hyori) ประกาศว่าบ้านของเธอ “ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยว!!"
 
อีฮโยริ (Lee Hyori) ได้ทำการอัพเดททวิตเตอร์ของเธอ ด้วยข้อความสำคัญถึงนักท่องเที่ยวบนเกาะเชจู   
 
หลังจากที่อีฮโยริ (Lee Hyori) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับอีซังซุน (Lee Sang Soon) เธอก็ได้ย้ายไปอยู่ที่เกาะเชจู มีผู้คนจำนวนมากที่เดินทางไปท่องเที่ยวบนเกาะเชจูนั้น ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่ซึ่งก็รวมไปถึงสถานที่รอบๆ บริเวณบ้านพักของพวกเขา   
 
ดูเหมือนว่าบ้านพักส่วนตัวของพวกเขาจะดึงดูดความสนใจจากคนจำนวนที่มากจนเกินไป ทำให้ครอบครัวของพวกเขาเกิดความเครียดและรู้สึกไม่สบายใจ 
 
ล่าสุดในวันที่ 28 มิถุนายน อีฮโยริได้โพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธออกมาว่า “ถึงนักท่องเที่ยวบนเกาะเชจูคะ ฉันขอโทษนะแต่บ้านของพวกเราไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวค่ะ ครอบครัวของพวกเราได้รับความเครียดเป็นอย่างมากจากการกดกริ่งเรียกและสัญญาณกันขโมยในตอนเช้าค่ะ ฉันรู้ว่าพวกคุณอยากรู้อยากเห็นกัน แต่ได้โปรดเข้าใจฉันด้วยนะคะ”
 
เสริม “นอกจากนั้นที่หน้าประตูบ้านของพวกเราจะถูกปกคลุมด้วยต้นไม้เพื่อให้คุณไม่สามารถเห็นบ้านของพวกเราจากภายนอกได้ คุณจะเดินทางกันมาไกลโดยที่ไม่ได้เห็นอะไรเลยค่ะ ฉันจะอัพโหลดภาพให้มากขึ้นบนบล็อคของฉัน ดังนั้นได้โปรดอย่าโกรธกันนะคะ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X