หนุ่มกิมจิเทใจ ให้ 'ปอย' สาวประเภทสองที่สวยสุด
2014-06-26 17:07:34
Advertisement
คลิก!!!
 
ดัง เด้งเข้าไปอีก สำหรับสาวประเภทสองไทย "ปอย-ตรีชฎา" ที่ตอนนี้หนุ่มๆ ในเกาหลีใต้ต่างเทใจให้เธอ พร้อมเอ่ยเป็นสาวเทียมที่สวยที่สุด...
 
ของแท้ ของเทียมสมัยนี้พูดเลยว่าดูยาก!!!! โดยเฉพาะสาวประเภทสอง หรือกะเทยไทยที่ต่างชาติต่างยกย่องว่างามไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งกะเทยที่ถือว่าดังที่สุด และสวยระดับโลกก็คือ น้องปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ใครๆ ก็รู้ว่าเธอดังขนาดไหน เพราะตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงอย่างเรื่อง The White Storm ที่ประกบกับซุปตาร์ชื่อดังหลายๆ คน อาทิ  กู่เทียนเล่อ และจางเจียฮุย (นิก เจิ้ง)  กำลังฉายอยู่ทั่วเอเชีย แต่ความสวยเด้งของน้องปอยดังไกลถึงประเทศเกาหลี ที่ว่ากันว่าคลั่งศัลยกรรมกันทั้งประเทศ เมื่อเห็นน้องปอยแล้วยังอึ้งว่าทำไมสวยขนาดนี้
 
 
 
เว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีกล่าวว่า น้องปอยสวยกว่าผู้หญิงแท้ๆ บางคนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วซะอีก แถมยังบอกว่าหน้าคล้ายๆ นางฟ้าเกาหลีอย่าง คิม แต ฮี  อีกต่างหาก ตอนนี้มีหลายสื่อในเกาหลีต่างขุดคุ้ยประวัติของน้องปอยกันให้วุ่นวายรวมถึงเคล็ดลับความสวยของเธอ  ที่สำคัญหนุ่มๆ เกาหลีนั้นต่างเทใจให้น้องปอยบอกว่าเป็นสาวเทียมที่สวยที่สุด.
 
ที่มา - sanook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X