JYJ เตรียมลุยงานคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ เริ่มต้นที่กรุงโซลวันที่ 9 ส.ค.นี้
2014-06-25 09:32:11
Advertisement
คลิก!!!

JYJ เตรียมลุยงานคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ เริ่มต้นที่กรุงโซลวันที่ 9 ส.ค.นี้ 
 
JYJ เตรียมเปิดฉากงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา โดยจะเริ่มต้นกันที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนสิงหาคมนี้
 
วันที่ 25 มิถุนายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "JYJ วางแผนที่จะพบกับแฟนๆ กว่า 40,000 คน ที่สนามกีฬาจัมซิล กรุงโซล ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้ครับ นี่เป็นงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง JYJ ในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่งานคอนเสิร์ตในเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 โดยในครั้งนั้นพวกเขาได้ทำการแสดงต่อหน้าแฟนๆ ทั้งหมด 70,000 คน เป็นเวลา 2 วันด้วยกันครับ"
 
"สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่กรุงโซลในเดือนสิงหาคมนี้นั้น JYJ วางแผนที่จะจัดงานเอเชียทัวร์ด้วยครับ โดยแฟนๆ ที่ต่างรอคอยผลงานเพลงคัมแบ็คของวง JYJ มาเป็นเวลานาน พวกเขาวางแผนที่จะไปพบกับแฟนๆ จากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่งทั่วเอเชียในช่วงครึ่งปีหลังนี้ครับ"
 
JYJ ได้แสดงความตื่นเต้นของพวกเขาออกมาว่า "พวกเราตื่นเต้นที่จะได้พบกับแฟนๆ ผ่านผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของวง JYJ และงานคอนเสิร์ตของพวกเราที่ห่างหายไปเป็นเวลานานครับ พวกเราสนุกและมีความสุขที่ได้ทำงานเพลงร่วมกับสมาชิกของวงครับ พวกเราจะตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยอัลบั้มเพลงและงานคอนเสิร์ตที่ดีครับ" 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X