Amoeba Culture ยันกระเป๋าสตางค์ที่หายไปเป็นของชเวจา (Choiza) จริง แต่เลี่ยงไม่ขอพูดถึงกรณีรูปของซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x)
2014-06-25 08:18:49
Advertisement
คลิก!!!

Amoeba Culture ยันกระเป๋าสตางค์ที่หายไปเป็นของชเวจา (Choiza) จริง แต่เลี่ยงไม่ขอพูดถึงกรณีรูปของซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) 
 
ในช่วงเช้าของวันที่ 25 มิถุนายน มีชาวเน็ตได้โพสว่าเจอภาพถ่ายของซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) อยู่ในกระเป๋าสตางค์ของชเวจา (Choiza) จนเป็นเหตุให้ข่าวลือการออกเดทของพวกเขาทั้งคู่นั้นกลับมามีกระแสกันอีกครั้ง 
 
โดยล่าสุดในวันนี้ Amoeba Culture ต้นสังกัดของชเวจาได้เปิดเผยว่า "หลังจากได้มีการเช็คจากศิลปินแล้ว กระเป๋าในภาพที่อัพโหลดในโลกออนไลน์เป็นกระเป๋าใบเดียวกับที่ชเวจาทำหายไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ภาพถ่ายที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์เป็นเรื่องส่วนตัวของทางศิลปิน ดังนั้นเราจึงไม่ขอพูดถึงประเด็นนี้นะครับ อย่างไรก็ตามพวกเราก็จะไม่นิ่งดูดายกับเรื่องที่ว่าภาพถ่ายในกระเป๋าสตางค์ถูกนำเปิดเผย รวมถึงชีวิตส่วนตัวของศิลปินก็ถูกนำมาเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตด้วยครับ”
 
ทางด้านของ SM Entertainment ยังไม่มีแถลงการณ์ออกมาเกี่ยวกับข่าวคราวนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
ชเวจาและซอลลี่ อายุห่างกันถึง 14 ปี
 
 
ภาพที่เป็นต้นเหตุของข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่เมื่อปีที่แล้ว
 
 
ภาพที่ชาวเน็ตโพสว่าเจอรูปซอลลี่ในกระเป๋าสตางค์ของชเวจา
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X