แฟนคลับเตรียมฟิน “ยุนอา SNSD” เตรียมเยือนไทย 26 ก.ค. นี้
2014-06-24 15:55:52
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับเตรียมฟิน “ยุนอา SNSD” เตรียมเยือนไทย 26 ก.ค. นี้
 
แฟนคลับเตรียมฟิน“ยุนอา SNSD” เตรียมเยือนไทย 26 ก.ค. นี้ หลังกระแส “รักวุ่นวายกับคุณชายนายก” ดังเปรี้ยง
 
วันที่ 24 มิถุนายน ชาวโซวอนเตรียมฟินกันได้เลย เมื่อยุนอา ศิลปินสุดฮอตจากเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation และนักแสดงนำจากซีรี่ส์เรื่อง The Prime Minister and I (รักวุ่นวายกับคุณชายนายก) จะกลับมาเยือนแฟนคลับที่เมืองไทยอีกครั้งรับกระแสซีรี่ส์เรื่องดังลงจอในประเทศไทย กับงาน PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona and I ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน ในวันที่ 26 ก.ค.2557 เวลาประมาณ 18.00 เป็นต้นไป
 
ลุ้นรับบัตรร่วมงาน PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona and I ได้โดยทำตามกติกา เพียงส่ง ชื่อรายการที่ชอบที่สุดของ PPTV, คำติชม-ความประทับใจที่มีต่อรายการต่างๆ ที่ได้รับชมทาง PPTV รวมทั้ง ชื่อ-นามสกุลและเบอร์ติดต่อกลับมาทาง [email protected] สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1-20 กรกฎาคมนี้ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลภายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2557 ทาง PPTV PLAY Fanpage (www.facebook.com/pptvplay)… รางวัลมีจำนวนจำกัด!!
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X