จีดราก้อน (G-Dragon) กล่าวชมเพลงคัฟเวอร์ 'Eyes, Nose, Lips' ของ Akdong Musician
2014-06-17 08:28:00
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) กล่าวชมเพลงคัฟเวอร์ 'Eyes, Nose, Lips' ของ Akdong Musician

จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang เผยความรู้สึกหลังจากรับชมคลิปคัฟเวอร์เพลง 'Eyes, Nose, Lips' ที่ Akdong Musician เป็นคนร้อง

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน จีดราก้อนได้อัพโหลดวีดีโอเพลง 'Eyes, Nose, Lips' ที่ Akdong Musician เป็นคนร้อง พร้อมกับข้อความว่า "น่ารักจัง" ลงใน Twitter ของเขา โดยก่อนหน้านี้ YG Entertainment ได้อัพโหลดวีดีโอคัฟเวอร์เพลง 'Eyes, Nose, Lips' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของแทยัง ที่ Akdong Musician เป็นคนร้อง ลงใน Blog ซึ่งจีดราก้อน ศิลปินในสังกัดบริษัทเดียวกันเป็นผู้อัพโหลดขึ้น

โดยในวีดีโอ Akdong Musician ร้องเพลง 'Eyes, Nose, Lips' ด้วยเนื้อเสียงที่กังวานและสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกับแทยัง และได้รับการตอบรับจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากจนติดอันดับต้นๆ ในค้นคำหาตามเว็บพอร์ทัลต่างๆ

ชาวเน็ตที่ได้วีดีโอดังกล่าวต่าวกล่าวตอบรับ อาทิ "Akdong Musician ร้องเพลง 'Eyes, Nose, Lips' ได้เพราะมาก", "เสน่ห์แตกต่างกับ 'Eyes, Nose, Lips' ของแทยังเลย", "สมกับเป็น Akdong Musician", "ฉันดูเพลง  'Eyes, Nose, Lips' ของ Akdong Musician ตลอดเลย" เป็นต้น

อนึ่ง เพลง  'Eyes, Nose, Lips' เพลงไตเติ้ลของแทยังที่กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 'Rise' ในรอบ 4 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 1 เมื่อปี 2010 เป็นเพลง R&B จังหวะช้าที่เข้ากับเสียงร้องของแทยัง ซึ่งก็ได้ครองอันดับ 1 ในรายการเพลงและชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆ ด้วย

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X