Akdong Musician เตรียมปล่อยงานเพลงคัฟเวอร์ของแทยัง (Taeyang) จากไตเติ้ล ‘Eyes, Nose, Lips’ ในคัฟเวอร์โปรเจ็ค 'YG Family 001'
2014-06-16 09:48:27
Advertisement
คลิก!!!

Akdong Musician เตรียมปล่อยงานเพลงคัฟเวอร์ของแทยัง (Taeyang) จากไตเติ้ล ‘Eyes, Nose, Lips’ ในคัฟเวอร์โปรเจ็ค 'YG Family 001'
 
เปิดตัวออกมาแล้วสำหรับโปรเจ็คเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินในสังกัด YG Entertainment ล่าสุดเตรียมเริ่มต้นโปรเจ็คนี้ด้วยการให้ดูโอ Akdong Musician มาร้องเพลงคัฟเวอร์ของแทยัง (Taeyang) แห่ง Big Bang ในผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Eyes, Lips, Nose'
 
วันที่ 16 มิถุนายน YG Entertainment ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า วง Akdong Musician เตรียมจะคัฟเวอร์เพลงใหม่ของแทยัง ซึ่งกำลังติดท็อปชาร์ตและขึ้นอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ เวลานี้ โดยวีดีโอคัฟเวอร์เพลงนี้จะทำการเปิดตัวในเวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 16 มิถุนายน โดย YG ได้ทำการเปิดตัวโปรเจ็คนี้ด้วยภาพโปสเตอร์ผ่านลงเว็บบล็อคของพวกเขาในวันนี้  
 
ในทีเซอร์ภาพโปสเตอร์มีข้อความซึ่งระบุว่า ‘Cover Project by YG Family 001’ ซึ่งต่างทำให้แฟนๆ คาดหวังว่า YG Entertainment จะทำการเปิดเผยศิลปินกลุ่มถัดไปที่จะมาร่วมงานโปรเจ็คนี้อีกไม่นานเกินรอ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X