ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เตรียมส่ง 'Akdong Musician' เดบิวท์ 6 เมษายนนี้
2014-03-31 13:35:10
Advertisement
คลิก!!!

ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เตรียมส่ง 'Akdong Musician' เดบิวท์ 6 เมษายนนี้

Akdong Musician เตรียมเดบิวท์ในวันที่ 6 เมษายนนี้

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม เวลา 00.00 น. ยังฮยอนซอก แห่ง YG Entertainment ได้ลงประกาศ From YG ใน YG Official Blog ถึงข่าวการเดบิวท์ของ Akdong Musician โดยเปิดเผยว่า ตัวเอกในทีเซอร์ 'Who's Next' เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่จะเปิดตัวผลงานเพลงเป็นลำดับที่ 2 จากค่าย YG ในปี 2014 ต่อจาก 2NE1 ก็คือ Akdong Musician นั่นเอง

อ้างอิงจากประธานยังฮยอนซอก ระบุว่า Akdong Musician จะเปิดตัวอัลบั้มเดบิวท์ชุดแรกทางออนไลน์ในวันที่ 7 เมษายน ปี 2014 ซึ่งครบรอบ 1 ปี หลังจากคว้าชัยชนะในรอบชิงชนะเลิศจากเวที 'K-Pop Star Season 2' ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 7 เมษายน ปีที่แล้ว พอดี โดยอีชานฮยอก (Lee Chan Hyuk) สมาชิกวง Akdong Musician เป็นคนรับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง ทำนองเพลง และโปรดิวซ์ทุกเพลงในอัลบั้มชุดที่ 1 ที่ประกอบไปด้วยเพลงใหม่ทั้งหมด 11 เพลง เองทั้งหมด สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

Akdong Musician จะเข้าร่วมรายการ 'K-Pop Star Season 3' ทางช่อง SBS ในวันที่ 6 เมษายนนี้ พร้อมเปิดตัวโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกก่อนเปิดตัวอัลบั้มเดบิวท์เพียงหนึ่งวัน

Akdong Musician จะนำเสนอเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดที่ 1 ทั้งหมด 3 เพลง โดยยังฮยอนซอกกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมทำงานอัลบั้มมา 16 ปีแล้ว แต่ไม่เคยรู้สึกลำบากใจในการเลือกเพลงไตเติ้ลเหมือนอัลบั้มชุดที่ 1 ของ Akdong Musician มาก่อนเลยครับ ผมรู้สึกเหมือนถูกละลายไปกับเพลงใหม่ทั้ง 11 เพลง ที่สดใหม่และมีเสน่ห์เฉพาะ Akdong Musician เหมือนกับความรู้สึกในตอนนั้นที่ผมได้ฟังเพลง 'Don't Cross Your Legs' กับ 'You Are Attractive' เป็นครั้งแรก" เสริม "ซึ่งหลังจากครุ่นคิดพิจารณามาอย่างยาวนาน ผมก็นึกไอเดียที่น่าสนุกได้ครับ ผมตัดสินใจจะให้เพลงทั้ง 3 เพลงในอัลบั้มเป็นเพลงไตเติ้ล โดยจะให้ Akdong Musician, YG และแฟนคลับเป็นคนเลือกเพลงไตเติ้ลมาคนละหนึ่งเพลงครับ"

ด้วยเหตุนี้ เพลงไตเติ้ลทั้ง 3 เพลง จึงประกอบไปด้วยเพลง 'Melted' ที่ Akdong Musician แนะนำ เพลง '200%' ที่ YG แนะนำ และอีกหนึ่งเพลงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเว็บไซต์เพลงในช่วงหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม

ส่วนมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติ้ลทั้ง 3 เพลง ก็จะเปิดตัวออกมาตามลำดับ โดยมิวสิควีดีโอเพลง '200%' จะเปิดตัวออกมาพร้อมกับอัลบั้มในวันที่ 7 เมษายน และมิวสิควีดีโอเพลง 'Melted' จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 14 เมษายน ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเพลงที่ 3 ที่ประชาชนเป็นคนเลือกจะเปิดตัวออกมาในช่วงปลายเดือนเมษายน

'Melted' เป็นเพลงที่เปรียบเทียบพวกผู้ใหญ่กับน้ำแข็งที่เย็นชา โดยเป็นเพลงช้าที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ Akdong Musician ไม่เคยนำเสนอมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ ในขณะที่เพลง '200%' เป็นเพลงที่มีจังหวะกลางๆ ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของ Akdong Musician ออกมาได้เป็นอย่างดี

ยังฮยอนซอกเปิดเผยในช่วงท้ายของ From YG ว่า "ข่าวการเปิดตัวอัลบั้มของเหล่าศิลปินในสังกัด YG ทั้งไซ (Psy), Winner, โซโล่ของแทยัง (Tae Yang) และ Epic High ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วครับ" สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากถึงเจ้าของผลงานเพลงใหม่ลำดับที่ 3 จาก YG ในปี 2014 "ซึ่งผมก็กำลังเตรียมโปรโมชั่นสนุกๆ หลายๆ อย่างเกี่ยวกับ Akdong Musician อยู่ครับ" และสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X