อีกวางซู (Lee Kwang Soo) แฉ จีซอง (Ji Sung) ชอบพูดมากเวลาเมา!!
2014-06-13 14:12:57
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) แฉ จีซอง (Ji Sung) ชอบพูดมากเวลาเมา!!
 
อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้ทำการเปิดเผยนิสัยการดื่มของจีซอง (Ji Sung) ออกมาให้ได้ทราบกัน 
 
เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน อีกวางซู, จีซอง และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' ณ โรงภาพยนตร์ CGV ย่านอับกูจอง
 
เกี่ยวกับบรรยากาศในการทำงานภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' นั้น จูจีฮุนกล่าวว่า “พวกเราทั้งหมดมีความสุขกับการได้ทานอาหารเย็นด้วยกันครับ ไม่มีใครต้องบอกหรือแนะนำพวกเราเกี่ยวกับเรื่องนี้ นั่นคือบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์ของเราครับ” 
 
เมื่อพูดถึงว่าระหว่างจีซองหรืออีกวางซูใครเป็นเพื่อนดื่มที่ดีกว่ากัน จูจีฮุนกล่าวว่า “ในตอนที่พวกเราไม่ได้ถ่ายทำภาพยนตร์ อีกวางซูมักจะเป็นคนที่พูดมาก และจีซองก็ไม่เคยปล่อยไมโครโฟนของตัวเองเวลาร้องคาราโอเกะเลยครับ”
 
อีกวางซูได้แฉเพิ่มเติมว่า “พี่จีซองจะชอบพูดมากถึงเรื่องตัวของเขาเองเวลาที่เขาเมาครับ เขาจะมาเล่าเรื่องราวในอดีตและเล่ามันแบบนั้นเป็นเวลานานครับ มันก็โอเคนะครับในตอนแรกๆ แต่คุณจะเหนื่อยกับท่าทางประกอบการพูดของเขาล่ะครับ”
 
จีซองสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนพร้อมกล่าวว่า “คุณเริ่มทำให้ผมเป็นบ้าล่ะ ผมมีหลายเรื่องเลยที่อยากจะพูดบ้างนะ” 
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม 3 คน ที่ถูกขั้นกลางความรู้สึกด้วยความจงรักภักดีและความสงสัยของพวกเขา   
 
จูจีฮุนจะมารับบทเป็นอินชอล (In Chul) ผู้ซึ่งต้องการปกป้องคนที่จงรักภักดีต่อเขาและเขาก็เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน จีซองจะมารับบทเป็นฮยอนแท (Hyun Tae) ผู้ซึ่งได้ค้นพบความจริงหลังจากการสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป อีกวางซูจะมารับบทเป็นมินซู (Min Soo) ผู้ซึ่งยอมทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของเพื่อนๆ เขา
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีวันที่ 10 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X