The Wind Rises ได้ชื่อไทย “ปีกแห่งฝัน วันแห่งรัก” เข้าฉาย 3 กรกฎาคม และมีตัวอย่างซับไทย
2014-06-12 00:21:54
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของผู้กำกับฮายาโอะ มิยาซากิ และสตูดิโอจิบลิครับ The Wind Rises หนังอนิเมชั่นเรื่องยาวเรื่องสุดท้ายของมิยาซากิก่อนประกาศเกษียณตัวเอง และได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ของปีนี้ด้วย ได้กำหนดฉายในบ้านเราแล้ว และปล่อยตัวอย่างฉบับซับไทยออกมาแล้วครับ

หนังจัดจำหน่ายโดยเอ็มพิคเจอร์ส ซึ่งมีรายงานว่าได้ลิขสิทธิ์หนังอนิเมชั่นเรื่องอื่นๆ ในอนาคตของจิบลิมาฉายด้วย วางกำหนดฉายของหนังเรื่องนี้เอาไว้ 3 กรกฎาคมนี้ และตั้งชื่อไทยอย่างไพเราะว่า “ปีกแห่งฝัน วันแห่งรัก” ครับ

สำหรับตัวอย่างหนัง ก็คล้ายฉบับเต็มที่เราเคยนำมาให้ชม ที่เล่าด้วยภาพและเพลงอย่างเดียว แต่ใส่คำนิยมจากนักวิจารณ์ชั้นนำที่ยกย่องหนังในบทวิจารณ์เข้ามาประกอบเพื่อเป็นจุดขายหนัง

เรื่องราวของความฝันและชีวิตการต่อสู้ของ จิโร โฮริโกชิ ผู้ออกแบบเครื่องบินรบ Zero Fighter ซึ่งกองทัพญี่ปุ่นใช้ในสงครามโลกครั้งที่ 2โดยเรื่องราวจะบอกเล่าชีวิตของ จิโร ตั้งแต่เด็กที่เริ่มสนใจในเครื่องบิน จนวัยหนุ่มที่เขาต้องการออกแบบเครื่องบินท­ี่สวยงามให้ล่องไปบนท้องฟ้า ในสมัยที่ยังไม่มีเทคโนโลยีก้าวล้ำเหมือนส­มัยนี้ รวมถึงเรื่องราวความรักแบบหนุ่มสาวของเขาแ­ละ นาโอโกะ ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลก

หนังยังทำเงินในญี่ปุ่นติดต่อกัน 8 สัปดาห์ด้วยครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X