SM Entertainment เผยภาพเบื้องหลังงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง EXO ที่กรุงโซล
2014-05-26 16:12:32
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment เผยภาพเบื้องหลังงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง EXO ที่กรุงโซล 
 
ในวันที่ 26 พฤษภาคม SM Entertainment ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายหลังเวทีของวง EXO หลังจากที่พวกเขาได้เสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตในรอบแรกในงาน “EXO FROM EXOPLANET #1 -THE LOST PLANET.” โดยสมาชิกของวง EXO นั้น ต่างถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งรวมกลุ่มกันเพื่อสร้างกำลังใจก่อนขึ้นการแสดงคอนเสิร์ตในวันนั้น 
 
EXO ได้จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกขึ้นทั้งหมด 3 วัน ในระหว่างวันที่ 23 - 25 พฤษภาคม ณ สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล เดิมทีนั้นงานคอนเสิร์ตของพวกเขาจะจัดขึ้นแค่เพียง 2 วัน แต่เนื่องจากทนเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหว พวกเขาจึงตัดสินใจเพิ่มการแสดงขึ้นอีก 1 วัน สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้มีสมาชิกเพียงแค่ 11 คนของวงจากทั้งหมด 12 คน ขึ้นโชว์การแสดง หลังจากที่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างคริส (Kris) ได้ยื่นฟ้องร้องเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด SM Entertainment ไปเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลา 8 วันก่อนเริ่มต้นงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา
 
หลังจากนี้สมาชิกของวง EXO จะทำการแสดงคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ของพวกเขาที่เมืองปักกิ่ง, เซียงไฮ้, ฮ่องกง, โตเกียว, โอซาก้า, สิงคโปร์, กรุงเทพ, มะนิลา และจาการ์ตา
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X