อนาคตหมดสิ้น''ลินด์ซีย์''ตอแหล แฉเล่นยาไม่เลิก
2014-05-19 21:53:51
Advertisement
คลิก!!!
 
เชื่อว่าต่อไปคงไม่มีใครให้โอกาสนางแก้ตัวอีกแล้ว ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวจอมฉาวโฉ่ ที่พยายามเสแสร้งแกล้งทำว่า เนื้อตัวสะอาดหมดจด ตัดขาดเหล้ายาปลาปิ้ง แต่สุดท้ายความจริงก็เป็นความจริงวันยังค่ำ เมื่อเว็บไซต์ ''เรดาร์ออนไลน์'' อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า อดีตดาราเด็กตกอับ ยังซี้ดยาเสพติดเป็นประจำ โดยเฉพาะยาอี ประหนึ่งการโดนลากสังขารไปบำบัดถึง 6 รอบ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
 
        ข้อสงสัยที่ว่าลินด์ซีย์เล่นยาหรือเปล่า ไม่ใช่คำถามแล้ว แต่คำถามอยู่ที่ว่า เธอเลิกยาแล้วหรือยัง ซึ่งหลายๆ ฝ่ายถูกทำให้เชื่อว่าลินด์ซีย์เลิกได้แล้ว หลังจากเธอโดนศาลสั่งเข้าบำบัด 90 วัน จากการละเมิดทัณฑ์บน คดีให้การเท็จจากการไปขับรถชนท้ายรถบรรทุกกลางปีที่แล้ว มิหนำซ้ำลินด์ซีย์ยังได้รับการสนับสนุนอุปถัมภ์อุ้มชูจาก โอปราห์ วินฟรีย์ เจ้าแม่รายการทีวี ประหนึ่งเอาตัวเองเข้าแลก
 
         แต่สุดท้ายลินด์ซีย์ก็ดีแตก (เหมือนเดิม) หลังจากทนอยู่นิ่งๆ ได้ไม่กี่เดือน ชนิดที่ว่ามีข่าวย้ายไปหลอกคนอังกฤษ เพราะที่แผ่นดินเกิดเค้ารู้ไส้รู้พุงเธอหมดแล้ว ล่าสุดแหล่งข่าวบอกว่าลินด์ซีย์ยังเสพยาเหมือนเดิม ''ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลินด์ซีย์ก็ยังปาร์ตี้อยู่เหมือนเดิม เธอไม่มีวันเลิกเล่นยา หรือ เลิกดื่มเหล้าได้หรอก ยาที่เธอเล่นตอนนี้ก็พวกยาอีต่างๆ เพราะจากส่วนผสมของยา ทำให้เวลาเธอตรวจ มันขึ้นมาว่าเป็นแอมเฟตามีน ซึ่งสำหรับเธอคือปลอดภัย''
 
              ลินด์ซีย์มีข่าวว่าโซ้ยยาตามใบสั่งแพทย์ที่มีฤทธิต่อระบบประสาท ที่ใช้เพื่อรักษาปัญหาทางจิต และสำหรับคนมีประวัติอย่างลินด์ซีย์แล้ว ข่าวพวกนี้ไม่ได้ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ ถ้าหากเธอจะเล่นยา และเว็บ ''เรดาร์ออนไลน์'' อ้างแหล่งข่าวอีกแหล่ง ย้อนไปถึงช่วงเทศกาลดนตรีโคอาเชลล่า ที่ลินด์ซีย์วัย 27 ปี เล่นยาอีแบบที่เรียกว่า ''มอลลี่'' สูบอย่างเพลิดเพลิน ''ชั้นเห็นลินด์ซีย์ ม้วนมอลลี่สูบที่โคอาเชลล่า เธอไม่ได้สนใจที่จะปกปิดเลย คนที่รู้จักเธอรู้หมดแหละว่าเธอยังเล่นยาอยู่''
 
         ด้านอีกแหล่งข่าวช่วยเสริมว่า ''เธอไม่มีทางเลิกใช้ แอดดีรอล (ยากล่อมประสาทที่มีส่วนผสมของแอมเฟตามีน) ได้ พวกเพื่อนๆ ไม่มีใครเชื่อหรอกว่าเธอเลิกยาเสพติดได้ เธอกลายเป็นตัวตลกไปแล้ว''
 
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X