สาวๆ ฟิน “ยูกอน” (Yoo Gun) อวดหุ่นแซ่บส์เว่อร์!
2014-05-15 09:39:02
Advertisement
คลิก!!!

สาวๆ ฟิน “ยูกอน” (Yoo Gun) อวดหุ่นแซ่บส์เว่อร์!

นักแสดงหนุ่มยูกอน ได้ออกมาสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน กับรูปร่างที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่ได้มีการถอดเสื้อออกมาให้ได้เห็นกัน

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของหนุ่มยูกอนอย่าง J-Wide Companyได้ออกมาเปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพนิ่งลงนิตยสารฉบับหนึ่งของยูกอน ซึ่งเราจะเห็นหุ่นของพ่อหนุ่มคนนี้ในขณะที่ถอดเสื้อ ที่เหมือนกับรูปปั้นไม่มีผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา รูปร่าง ช่างสรรค์สร้างมาจริงๆ   เล่นเอาแฟนๆสาวเล็กสาวใหญ่ทั้งเกาหลีและในต่างประเทศต่างก็รู้สึกฟินไปกับกล้ามท้องเป็นมัดๆของพ่อหนุ่มคนนี้

เกี่ยวข้องกับปฏิกิริยาของแฟนๆ หลังจากที่ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว ต่างก็ได้ออกมาชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน ถึงการตั้งใจออกกำลังกายอย่างหนัก ในการรักษาให้มีรูปร่างที่ดีอย่างที่เห็น

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดของยูกอนนั้น เขาพยายามที่จะรักษารูปร่างของตัวเองมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการเตรียมตัวสำหรับผลงานชิ้นต่อไปของเขา ก็คงต้องมาตามดูกันว่า ผลงานชิ้นต่อไปของเขาจะเป็นอะไรกันแน่นะ

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X