''มาร์ติน''ชีวิตเครียดทำเตียงหัก''กวินเน็ธ''
2014-05-14 22:02:11
Advertisement
คลิก!!!
 
นับตั้งแต่ที่ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกดีกรีออสการ์ กับ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์ชื่อดังแห่งวง Coldplay เตียงหัก ก็มีเรื่องราวของทั้งสองคนมีออกมาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีการอ้างว่าการที่นักร้องหนุ่มเลือดผู้ดีมีชีวิตที่เข้มงวดกับตัวเองมากเกินไป เป็นสาเหตุหลักที่ความรักของทั้งคู่ต้องขาดสะบั้นและแยกทางกันในที่สุด 
 
        อดีตคู่รักคู่รสซึ่งมีลูกด้วยกันสองคนชื่อ แอปเปิล วัย 9 ขวบ และโมเซส วัย 8 ขวบ เพิ่งจะรักแตกแยกทางเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานกันมานานถึง 10 ปี โดยหลายคนยังคงสงสัยมาตลอดว่า ทั้งคู่ดูเหมือนรักกันปานจะกลืนกิน แต่ทำไมบทสรุปชีวิตคู่ถึงได้ลงเอยแบบไม่สวยงามอย่างนี้
 
        ล่าสุดแหล่งข่าววงในอ้างกับ ''การ์เซีย'' นิตยสารดังเมืองผู้ดีว่า นักร้องนำวงโคลด์เพลย์เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจจนเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขามีปัญหากันมากมาย และจบด้วยการเลิกรากัน ''คริสเป็นคนที่มีความเข้มงวดกับตัวเองมากเกินไป และสิ่งนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากในการใช้ชีวิตคู่ของพวกเขา''
 
        ''มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อ 2-3 ปีก่อนที่พวกเขาทะเลาะกันอย่างหนัก แน่นอนว่าเขาและกวินเน็ธมีชีวิตที่ดีเยี่ยม แต่เขาไม่เคยมองเห็นสิ่งเหล่านี้เลย และไม่ยอมทุ่มเทกับชีวิตรัก แถมยังมีปัญหาอื่นๆ เข้ามารุมเร้ายิ่งเป็นการจุดระเบิดเข้าไปอีก และบทสรุปของพวกเขามีความแตกต่างกันมาก''
 
        สำหรับตอนนี้ทั้งสองคนแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว โดยมาร์ตินและพัลโทรว์ต่างก็อยากให้แต่ละคนได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปว่า ''พวกเขาทั้งคู่ต่างอวยพรให้แต่ละคนก้าวเดินต่อไป ผมคิดว่าพวกเขาอยากที่จะพบกับรักใหม่และมีความสุข''
  
        อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่ามาร์ตินกับพัลโทรว์อาจจะลมพัดหวน หลังจากที่พวกเขาไปร่วมงานฉลองวันเกิด โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ นักแสดงมากฝีมือมาดกวนด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขายังมาพบหน้ากันตอนที่ฉลองวันเกิดให้โมเซส ลูกชายวัย 8 ขวบอีกต่างหาก และยังไปพักร้อนด้วยกันหลังประกาศแยกทางกันทันทีด้วย ราวกับว่าที่จริงแล้วยังรักกันดี
 
        แถมยังมีสัญญาณที่บ่งบอกถึงการอาจจะกลับมารักกันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อพวกเขาอยู่ที่ร้านอิล ริสโตแรนเต้ เดอ จอร์จิโอ บัลดิในเมืองซานตา โมนิกา ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยพยานแฉกับพีเพิ่ล นิตยสารชื่อดัง ว่าทั้งคู่ต่างก็ยิ้มกันอย่างมีความสุขและหัวเราะกันอย่างร่าเริงในตอนที่เดินออกจากร้านพร้อมกับเพื่อนๆ ด้วย
 
 
 
 
http://www.siamdara.com





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X