ลือ ”เซียะถิงฟง” อาจรับบทลูกชาย ”จางจื้อยี่” ใน "Crouching Tiger 2"
2014-05-14 15:07:24
Advertisement
คลิก!!!

ลือ ”เซียะถิงฟง” อาจรับบทลูกชาย ”จางจื้อยี่” ใน "Crouching Tiger 2"
 
       เตรียมทำภาคต่อแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon ที่ล่าสุดเตรียมเปิดกล้องทำภาค 2 โดยลือกันว่างานนี้”เซียะถิงฟง”อาจรับบทลูกชายของ”จางจื้อยี่”ในภาคใหม่
       
       หลังมีข่าวว่าจะมีการทำ Crouching Tiger, Hidden Dragon ภาค 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง เจินจื่อตัน ก็ถูกวางตัวให้รับบทนำในภาคนี้รวมถึง มิเชล โหย่ว ก็เตรียมกลับมาคืนจอในภาคนี้อีกครั้ง โดยมีรายงานว่า เซียะถิงฟง นักแสดงหนุ่มชื่อดังก็ถูกทาบทามและกำลังอยู่ในช่วงพูดคุยตกลงว่าจะรับแสดงเรื่องนี้หรือไม่ด้วย
       
       ตามรายงานจาก Phoenix บริษัทผลิตภาพยนตร์ระบุว่ามีการติดต่อเซียะถิงฟงให้มาร่วมแสดงในภาคนี้แล้ว หลังจากที่ถูก จางจื้อยี่ ปฏิเสธที่จะกลับมารับบท อวี้เจียวหลง ในภาคนี้
       
       โดยเซียะถิงฟง จะรับบทเป็นลูกชายของ อวี้เจียวหลง ที่มาตามหาชาติกำเนิดของตนเอง ขณะที่นักแสดงสาวชาวจีนอย่าง เซียซีถง อาจรับบทเป็นแฟนสาวของเขาในเรื่อง
       
       เมื่อสื่อจีนได้สอบถามไปยังผู้จัดการของเซียะถิงฟง ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้เพราะตารางงานของนักแสดงหนุ่มแน่นมาก “เขาได้รับข้อเสนอให้มารับบทลูกชายของจางจื้อยี่จริง แต่ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ในตอนนี้ เพราะว่าเซียะถิงฟงงานยุ่งมาก ตารางงานของเขาแน่นมาก ทำให้จัดตารางงานได้ค่อนข้างยาก”
       
       ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มยังระบุด้วยว่าภาพยนตร์  Crouching Tiger, Hidden Dragon 2 จะเริ่มถ่ายทำในเดือน ส.ค. นี้ ซึ่งเซียะถิงฟงยังคงยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์ของหวังจิง ผู้กำกับชื่อดัง โดยเขาต้องมาถ่ายทำที่ประเทศไทยพร้อมกับ โจวเหวินฟะ ในเดือน มิ.ย. นี้ด้วย
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X