Lionsgate เตรียมรีบูท Power Rangers ฉบับคนแสดง
2014-05-08 22:20:43
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ Lionsgate, เฟซบุ๊ก Power Rangers

          หากพูดถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่มีจุดกำเนิดจากโลกตะวันออก คงไม่มีใครลืมชื่อของเหล่าขบวนการ 5 สีอย่าง Power Rangers ไปได้อย่างแน่นอน และสำหรับใครที่เป็นแฟนของซีรีส์ชุดนี้ก็เตรียมเฮกันได้เลย เพราะได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าหนึ่งในซีรีส์ของการ์ตูนชุดนี้ จะถูกนำมาสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นคนแสดงอีกครั้งอย่างแน่นอน


          เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2014 ทวิตเตอร์ทางการของ Lionsgate ได้ประกาศว่าทางค่ายตกลงจับมือกับ Saban ผู้ถือลิขสิทธิ์ของ Power Rangers ในการนำซีรีส์ชุด Mighty Morphin Power Rangers มาสร้างเป็นหนังในเวอร์ชั่นคนแสดง โดยคาดว่าหนังเวอร์ชั่นนี้จะทำออกมาในรูปแบบการรีบูท และจะเป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์หนังขบวนการ 5 สี ที่จะผู้ผลิตออกมาอีกหลายภาคนับจากนี้

          โดย เฮม ซาบาน (Haim Saban) ประธานของบริษัท Saban ได้กล่าวว่า การร่วมมือกับ Lionsgate ในโปรเจคท์นี้เป็นโอกาสอันดีที่จะยกระดับแบรนด์ Power Rangers ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากทางค่ายมีวิสัยทัศน์และแผนการตลาดอันยอดเยี่ยม และเขาก็มั่นใจว่าการกลับมาอีกครั้งของขบวนการ 5 สีในเวอร์ชั่นนี้ จะต้องกลายเป็นปรากฏการณ์รวมถึงเป็นที่จดจำของผู้ชมได้อย่างแน่นอน

          สำหรับ Mighty Morphin Power Rangers เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมที่มีพลังพิเศษแตกต่างกันออกไป โดยพวกเขาจำเป็นต้องรวมตัวกันเพื่อใช้พลังพิเศษเหล่านั้นในการรกอบกู้โลกให้พ้นจากอันตราย

          ทั้งนี้ Mighty Morphin Power Rangers ถือเป็นตอนแรกของการ์ตูน Power Rangers ที่ถูกนำมาสร้างเป็นทีวีซีรีส์เมื่อปี 1993 อีกทั้งมีการสร้างในเวอร์ชั่นหนัง ไปเมื่อปี 1995 และ 1997 โดยใช้ชื่อว่า "Mighty Morphin Power Rangers : The Movie และ Turbo : A Power Rangers Movie ตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีการสร้าง Power Rangers Dino Charge ออกฉายทางช่อง Nickelodeon ของสหรัฐอเมริกาในปี 2015 ด้วยเช่นกันครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X