อย่างเท่ห์ ! โปสเตอร์หลัก ซามูไรพเนจร 2
2014-04-26 19:02:05
Advertisement
คลิก!!!

ทีเซอร์ตัวอย่างหนัง ซามูไรพเนจร 2 (Rurouni Kenshin : Kyoto Taika-hen)


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ??????????

หลังจากปล่อยให้คอยมานานล่าสุด วันที่ 25 เมษายน 2014 เฟซบุ๊ก ?????????? ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางของ ซามูไรพเนจร 2 (Rurouni Kenshin : Kyoto Taika-hen) ออกมาให้แฟน ๆ ทีติดตามได้ชมกันแล้ว

โดย ซามูไรพเนจร 2 (Rurouni Kenshin : Kyoto Taika-hen) เป็นผลงานการดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ซามูไรพเนจร ของ โนบุฮิโระ วาสึกิ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ โอโตโมะ เคอิชิ (Otomo Keishi) ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวในภาคนี้ว่า เคนชิน จะไม่ได้แค่ต้องปกป้องคนที่เขารักเท่านั้น แต่รวมไปถึงอนาคตอันสงบสุขที่เขาคาดหวังไว้ด้วย ซึ่งการต่อสู้โดยหลีกเลี่ยงการสังหารของเขาจะเป็นอุปสรรคอย่างมาก เมื่อต้องมาเจอกับศัตรูที่ร้ายกาจอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ อดีตมือสังหารมือหนึ่ง ที่พยายามจะโค่นล้มรัฐบาล

นอกจากนั้นเรายังจะได้ดู ซามูไรพเนจร 3 ที่มีชื่อตอนว่า Rurouni Kenshin : Densetsu no Saigo-hen กันอย่างต่อเนื่องด้วย โดยทั้ง 2 ภาคจะมีกำหนดฉายภายในปี 2014 เช่นเดียวกัน ซามูไรพเนจร 2 (Rurouni Kenshin : Kyoto Taika-hen) นำแสดงโดย ฟูจิวาระ ทัตสึยะ (Fujiwara Tatsuya), ยูสุเกะ อิเซยะ (Yusuke Iseya), ทาเครุ ซาโต้ (Takeru Satoh), ริวโนะซึเกะ คามิกิ (Ryunosuk Kamiki), เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei), ยู อาโออิ (Yuu Aoi) มุเนะทากะ อาโอกิ (Munetaka Aoki)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X