คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คอนเฟิร์ม แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'
2014-04-10 10:07:53
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คอนเฟิร์ม แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty'

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ของผู้กำกับ อีบยองฮอน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SidusHQ ต้นสังกัดของคิมอูบิน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "คิมอูบินจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ครับ โดยเขาจะรับบทเป็นเด็กที่อยู่ในวัยต่อต้านและมาโชว์เสน่ห์ความแข็งกระด้างที่ยังไม่ได้รับการขัดเกลาในช่วงอายุ 20 ปี ครับ"

โดยคิมอูบินที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' ของผู้กำกับคิมฮงซอน ได้ตัดสินใจเลือกภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' เป็นผลงานเรื่องถัดไปของเขา

คิมอูบินเปิดเผยความรู้สึกผ่านทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ว่า "ตอนที่ผมได้รับบทภาพยนตร์ครั้งแรก ผมก็อ่านบทอย่างสนุกสนานมากจริงๆ ครับ และผมยังเคยได้ยินเสียงเล่าลือเรื่องการเขียนบทของผู้กำกับคิมอีบยองฮอนว่าสนุกและแปลกใหม่มากมาตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว ซึ่งผมก็รู้สึกว่าบทสนทนาแต่ละประโยคในเรื่องก็ติดปากครับ"

เขากล่าวเสริมว่า "ผมครุ่นคิดว่านี่คือจะถึงเวลาที่จะได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์อีกแบบของผมแล้ว ผมเลยเลือกรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Twenty' ครับ ซึ่งผมก็จะตั้งใจถ่ายทำด้วยการเรียนรู้และเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับจากผลงานเรื่องก่อน และผมจะมาแสดงให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับผลงานเรื่องก่อน ก็ขอฝากให้ความสนใจและความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Twenty' เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับอีบยองฮอนที่ได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการกำกับจากภาพยนตร์เรื่อง 'Cheer Up Mr. Lee' โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวความรัก 3 แง่มุม ของผู้ชายอายุ 20

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X