ผู้หญิงเลือกได้ในตัวอย่างฉบับเต็มของ “The End” จากผู้กำกับภาม รังสี
2014-04-09 23:57:02
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณอยากดูหนังไทยที่เป็นหนังรักปนชีวิต ไม่ใช่หนังรักแบบตลกโรแมนติก เมษายนนี้ก็มีเรื่อง The End ของผู้กำกับภาม รังสี จาก “โลงจำนำ” และสร้างโดยนรินทร์ 99 เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ครับ ซึ่งตัวอย่างหนังฉบับเต็มก็เผยโฉมออกมาแล้ว

หนังเรื่องนี้เรียกตัวเองว่าเป็น “หนังเรียลโรแมนติก” แปลว่าหนังรักแบบสมจริงนั่นเอง หนังเล่ามุมมองและการเรียนรู้ความรักของ แอล (นาตาลี ดูเชียง) หญิงสาวสมัยใหม่ที่ถูกโบร๋ว (ยุรนันท์ พรนำโชคชัย) คนรักของเธอ ทำให้ผิดหวังจากนิสัยเจ้าชู้ แอลตัดสินใจจบความรักครั้งนี้และคิดประชดชีวิตด้วยการทำตัวเหลวแหลก จึงชวน มิ้นท์ (ณัชชา สุผลากร) เพื่อนรักออกเที่ยวผับ ตั้งใจจะปล่อยตัวกับผู้ชายไม่เลือกหน้า ซึ่งทำให้แอลต้องมีผู้ชายเข้ามาพัวพันถึงสามคน ได้แก่ ต้น (วรุตม์ ภัทราเวสส์สกุล) ชายหนุ่มโรแมนติคนิสัยดี ที่แอลพบในผับ และเขาอาจเป็นความรักครั้งใหม่, บุ๊ค (ประเสริฐสุข เหมทานนท์) บาร์เทนเดอร์จอมกะล่อน ที่แอลหวังจะปล่อยตัวปล่อยใจในคืนนั้น แต่แอลก็ยังมีโบร๋ว คนรักเก่าที่ลึกๆแล้วแอลก็ยังไม่ลืม ซึ่งทั้งหมดจะมาเปิดมุมมองความรักของแอล และเธอก็ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใคร

หนังจะเข้าฉายแบบจำกัดโรง 24 เมษายนนี้ครับ ข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้ที่เฟซบคุคของหนัง คลิกดูตัวอย่างด้านใน

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X