คิมมยองมิน (Kim Myung Min) พัคมินยอง (Park Min Young) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'A New Leaf'
2014-03-31 13:42:08
Advertisement
คลิก!!!

คิมมยองมิน (Kim Myung Min) พัคมินยอง (Park Min Young) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'A New Leaf'

ละครเรื่อง 'A New Leaf' เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกของนักแสดงออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ทีมงานละครเรื่อง 'A New Leaf' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

ในการเข้าร่วมอ่านบทละคร คิมมยองมินที่รับบทเป็น คิมซอกจู เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจครับที่ได้ลงเรือลำเดียวกับรุ่นพี่รุ่นน้องที่ยอดเยี่ยม ถึงกำหนดการถ่ายทำจะยากลำบากทุกครั้ง แต่ก็หวังว่าทุกคนต่างก็จะช่วยเหลือและพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันครับ" สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น

ทางด้านคิมซังจุงที่รับบทเป็น ชายองโฮ ก็กล่าวตอบรับคำพูดของคิมมยองมินว่า "ตอนแรกผมว่าจะกล่าวสั้นๆ นะ แต่มยองมินเริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมาก ผมเลยต้องพูดยาวๆ บ้าง" เรียกเสียงหัวเราะทีมงานและนักแสดง ก่อนจะกล่าวว่า "ผมก็หวังว่าการถ่ายทำจะเป็นไปด้วยดีตามสุภาษิตที่ว่า แค่เริ่มต้นก็เหมือนเสร็จไปครึ่งนึงแล้วครับ"

ส่วนพัคมินยองที่รับบทเป็น จียูน พนักงานฝึกหัดในบริษัทกฎหมายและเป็นผู้ช่วยของคิมซอกจู กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือว่า "ฉันจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับละครค่ะ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า เนื่องจากละครเรื่องนี้มีฉากในศาลเยอะ ทำให้กองอ่านบทละครครั้งแรกเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นที่อัดแน่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของคิมมยองมินที่รับบทเป็นทนายความ กับคิมซังจุงที่ต้องเจอบทสนทนาที่มีศัพท์เฉพาะทางกฎหมายที่ยากๆ ตั้งแต่ตอนแรก ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้แม่นยำและรวดเร็วโดยไม่มีผิดพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว สร้างความคาดหวังให้กับละครเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'A New Leaf' ได้นักเขียนบท ชเวฮีรา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Golden Time' มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับผู้กำกับ พัคแจบอม ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Scandal', 'I Miss You' ร่วมด้วยนักแสดงนำมากฝีมือ อาทิ คิมมยองมิน, คิมซังจุง, พัคมินยอง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X